Quảng cáo

Busquets phát biểu đanh thép sau khi loại M.U khỏi C1

Thứ tư, 17/04/2019 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giành chiến thắng tuyệt đối sau 2 lượt trận, tiền vệ quan trọng bậc nhất của Barca - Sergio Busquets đã lên tiếng về hành trình bán kết của Barcelona năm nay.

VIDEO: Bàn thắng mở tỉ số của Messi trong trận Barca vs M.U

Giành chiến thắng tuyệt đối với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận, Barca hiên ngang tiến vào bán kết. Đây cũng là lần đầu tiên Blaugrana lọt vào vòng bán kết kể từ năm 2015, trông họ thi đấu có vẻ dễ dàng, nhưng đây thực sự là một thành tựu sau 3 năm với đội bóng chủ sân Nou Camp.

Bỏ lỡ đến 3 trận bán kết trong 3 năm, tiền vệ Sergio Busquets không giấu được cảm xúc sau chiến thắng trước M.U: "Đó là thành quả của sự chuẩn bị kĩ lưỡng, chúng tôi đã có bước hoàn thiện mạnh mẽ, đội bóng thực sự chơi tốt hơn so với lượt đi. Trong trận đấu đêm qua chúng tôi đã không cho đối thủ có nhiều cơ hội dứt điểm. Không chỉ ghi bàn, việc giữ sách lưới khiến tôi rất hài lòng".

Barca vs M.U, Barca 3-0 M.U, tứ kết Champions League, tứ kết C1, kết quả C1, kết quả Champions League

"Trở lại vòng bán kết là một thành quả đối với Barca. Với màn thể hiện của 2 đội, Barca xứng đáng đi tiếp. Chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc với tấm vé vào bán kết".

Busquets đã có một trận đấu hay (như thường lệ) khi làm "im tiếng" các tiền vệ bên phía đội khách. Anh cũng là tâm điểm của trận đấu lượt đi khi thoát chiếc thẻ vàng thứ 2 sau lỗi để bóng chạm tay, tình huống này đã bị trọng tài Rocchi bỏ qua. Trước trận, Solsa cũng đã nói bóng gió về tình huống này, tuy nhiên ở trận lượt về tại Nou Camp, thất bại 3-0 là không thể bào chữa.

Barca vs M.U, Barca 3-0 M.U, tứ kết Champions League, tứ kết C1, kết quả C1, kết quả Champions League

Như vậy, Barcelona và Ajax Amsterdam là 2 đội đầu tiên lọt vào bán kết Champions League năm nay. Ajax trên sân khách đã tạo nên cơn đại địa chấn khi ngược dòng hạ gục Juventus. Đối thủ của Ajax và Barca sẽ lộ diện ở trận đấu rạng sáng mai sau khi cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Porto và Man City vs Tottenham kết thúc.

>> M.U mất penalty, Barca thoát thẻ đỏ dù có VAR

>> Địa chấn tại Juventus Arena, Ajax hiên ngang vào bán kết

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs M.U Barca 3-0 M.U tứ kết Champions League tứ kết C1 kết quả C1 kết quả Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT