Quảng cáo

Son Heung-min lập cú đúp đưa Tottenham vào bán kết C1

Thứ năm, 18/04/2019 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu lượt về tứ kết C1 giữa Man City và Tottenham trên sân Etihad đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính với 7 bàn thắng được ghi cùng 2 tình huống quyết định phải nhờ công nghệ VAR.

VIDEO: Tottenham thắng kịch tính Man City, Liverpool vào bán kết C1

Có lẽ không nhiều người nghĩ rằng kịch bản của trận đấu lượt về tứ kết C1 giữa Man City và Tottenham lại diễn ra theo kịch bản điên rồ đến như vậy. Chỉ trong vòng 21 phút đầu tiên đã có tới 5 bàn thắng được ghi.

Sterling mở tỷ số cho Man City ngay ở phút thứ 4, nhưng rồi Son Heung-min đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp Tottenham dẫn lại. Và khi đồng hồ bước sang phút thứ 21 thì tỷ số lại là 3-2 nghiêng về Man City. Tuy nhiên, đây vẫn là tỷ số có lợi dành cho Tottenham.

kết quả Man City vs Tottenham, tỉ số Man City vs Tottenham, video bàn thắng Man City vs Tottenham, Man City vs Tottenham, Man City, Tottenham

Bước sang hiệp 2, Aguero nới rộng cách biệt cho Man City ở phút 59 sau cú dứt diểm trái phá. Tuy nhiên, một lần nữa Tottenham giành lại lợi thế bằng bàn thắng của Llorente ở phút 73. Đây là bàn thắng mà trọng tài phải dùng đến công nghệ VAR.

Kịch bản điên rồ trận đấu này vẫn chưa dừng lại ở đó. Đến phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Sterling lần thứ 3 đưa được bóng vào lưới Tottenham nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Aguero đã việt vị trong tình huống trước đó.

kết quả Man City vs Tottenham, tỉ số Man City vs Tottenham, video bàn thắng Man City vs Tottenham, Man City vs Tottenham, Man City, Tottenham

Kết quả chung cuộc sau 2 lượt trận là 4-4 nhưng Man City vẫn phải ngậm ngùi nhìn đối thủ vào bán kết C1 nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Đối thủ của Tottenham ở vòng 4 đội mạnh nhất sẽ là Ajax, đội đã vượt qua Juventus ở trận tứ kết C1 trước đó.

Đội hình xuất phát

Man City: Ederson, Walker, Kompany (C), Laporte, Mendy, Gundogan, Silva, De Bruyne, Bernardo, Sterling, Aguero

Tottenham: Lloris (C), Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Wanyama, Sissoko, Eriksen, Dele, Lucas, Son Heung-min.

F5 để cập nhật...

Trận đấu kết thúc

90+2': Không vào! Sterling đã đưa được bóng vào lưới Tottenham nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng vì Aguero đã việt vị trước đó.

90': Trận đấu được bù giờ 5 phút.

87': Không vào! Sane đánh đầu thuận lợi nhưng Gundogan lại dứt điểm ra ngoài từ khoảng cách rất gần khung thành Lloris.

73': Vào!!! Từ quả phạt góc bên cánh trái, Llorente bật cao nhưng bóng lại chạm đùi tiền đạo này trước khi bay vào lưới Man City. Trọng tài phải nhờ đến VAR mới có thể công nhận bàn thắng cho Tottenham.

69': Trận đấu đang diễn ra với rất nhiều pha tranh chấp quyết liệt.

63': Nguy hiểm! De Bruyen căng ngang vào trong rất khó chịu và Alderweireld đã phải phá bóng.

59': Vào!!! De Bruyne đi bóng khéo léo trước khi chọc khe thông minh để Aguero dứt điểm rất căng tung lưới Lloris.

58': Không vào! Llorente đánh đầu cận thành nhưng Ederson đã xuất sắc cản phá.

54': Không vào! Aguero nhả bóng về tuyến hai để De Bruyne thực hiện cú sút rất căng nhưng Lloris đã bay người cản phá xuất sắc.

50': Không vào! David Silva căng ngang như đặt vào trong nhưng Sterling lại dứt điểm vào ngay vị trí đợi sẵn của thủ môn Lloris.

49': Nguy hiểm! De Bruyne sút phạt bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

48': Thẻ vàng dành cho Son Heung-min sau pha phạm lỗi với De Bruyne ngay trước vòng cấm Tottenham.

Hiệp Hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc

45': Hiệp một được bù giờ 3 phút.

45': De Bruyne thử vận may với cú sút xa nhưng thủ môn Lloris đã dễ dàng ôm gọn.

43': Không vào! Son heung-min đi bóng bên cánh trái rồi dứt điểm chéo góc, bóng đi chệch khung thành Ederson trong gang tấc.

41': Sissoko phải rời sân nhường chỗ cho tiền đạo Llorente.

39': Trận đấu bị tạm dừng sau khi Sissoko bên phía Tottenham phải nằm sân.

37': Nguy hiểm! Lại là De Bruyne căng ngang từ cánh phải vào trong, bóng tới chân Aguero nhưng cú dứt điểm của tiền đạo này không vượt qua được trung vệ Alderweireld.

32': Nguy hiểm! Bernardo Silva đi bóng từ cánh trái vào trong rồi thực hiện cú cứa lòng nhưng hậu vệ Trippier đã kịp thời ngăn chặn.

28': Tốc độ trận đấu có phần giảm xuống trong những phút vừa qua.

21': Vào!!! De Bruyne căng ngang thuận lợi từ cánh phải vào trong vòng cấm giúp cho Sterling dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-2 cho Man City.

18': Không vào! David Silva sút phạt đi chệch khung thành của Lloris.

11': Vào!!! Tỷ số là 2-2. Một bàn thắng may mắn của Bernardo Silva khi bóng đập trúng chân hậu vệ của Tottenham trước khi bay vào lưới.

10': Vào!!! Lại là tiền đạo người Hàn Quốc với pha cứa lòng đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham.

7': Vào!!! Laporte phá bóng không dứt khoát giúp cho Son Heung-min dứt điểm tung lưới Ederson.

4': Vào!!! Xuất phát từ đường chuyền thuận lợi của De Bruyne, Sterling đi bóng bên cánh trái rồi dứt điểm khéo léo làm bó tay Lloris.

3': Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên.

Trận đấu bắt đầu

Hai HLV nói gì trước trận đấu?

Pep Guardiola: "Tôi biết các cầu thủ tập trung như thế nào để được vào bán kết. Liệu như vậy là đủ? Tôi không biết nữa bởi bóng đá là một trò chơi. Chúng tôi đối đầu Tottenham tại Champions League và Ngoại hạng Anh, sau đó là MU. Nếu không giành chiến thắng những trận đấu này, chúng tôi sẽ mất cả 2 danh hiệu."

Mauricio Pochettino: "Đối với chúng tôi việc đánh bại họ ở lượt đi là một kết quả tuyệt vời, nhưng chúng tôi biết rất rõ rằng vẫn còn thử thách phía trước. Những gì chúng tôi có là niềm tin và niềm tin rằng chúng tôi mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ chiến đấu.

Chúng tôi biết rằng Man City rất mạnh và sẽ đẩy cao nhịp độ ngay từ đầu, và nhiệm vụ của chúng tôi là cố gắng ngăn chặn họ và tấn công. Chúng tôi cần tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó và thể hiện sức mạnh của mình."

Các cầu thủ Tottenham làm quen với mặt cỏ sân Etihad.

Các cầu thủ Man City tập luyện trước trận tứ kết C1 lượt về tiếp đón Tottenham

Nhận định chung

Man City có quyền nuối tiếc khi tiền đạo Aguero bỏ lỡ cơ hội quý giá để mở tỷ số ở trận đấu lượt đi. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của tiền đạo người Hàn Quốc - Son Heung-min đã giúp Tottenham có được lợi thế trước trận tứ kết C1 lượt về trên sân Etihad.

Vậy là mùa giải thứ 2 liên tiếp tại tứ kết C1, Man City có nhiệm vụ phải lội ngược dòng trước một đại diện trong nước sau khi phải nhận thất bại ở lượt đi. Tuy nhiên, so với trận thua 0-3 trước Liverpool ở tứ kết C1 lượt đi cách đây 12 tháng thì nhiệm vụ của thầy trò HLV Guardiola ít nhất nhẹ nhàng hơn đôi chút.

Man City vs Tottenham, trực tiếp Man City vs Tottenham, link trực tiếp Man City vs Tottenham, Man City, Tottenham, tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết Champions League

Điểm tựa để Man City làm được điều đó chính là sân nhà Etihad, nơi đã từng chứng kiến thầy trò HLV Guardiola đánh bại chính đội bóng thành London với tỷ số rất đậm 4-1 trong lần tiếp đón gần nhất. Không những vậy, nửa xanh thành Manchester cũng đang sở hữu chuỗi 12 trận thắng liên tiếp khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.

Ngược lại, Tottenham lại đang có thành tích không tốt trên sân khách khi đã thua 6 trong 7 trận đấu phải xa nhà gần nhất, với chiến thắng duy nhất trong chuyến làm khách tới Borussia Dortmund tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Cả Man City và Tottenham đều đang phải cạnh tranh những mục tiêu khác nhau ở giải đấu quốc nội Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Champions League vẫn là đấu trường quan trọng bậc nhất và cả hai sẽ phô diễn hết sức mạnh có thể trên sân Etihad vì chiếc vé vào vòng bán kết.

Tình hình lực lượng

Man City: Fernandinho bỏ ngỏ khả năng ra sân

Tottenham: Dier, Aurier, Lamela, Kane dính chấn thương; Winks, Alli, Llorente chưa chắc ra sân.

Thống kê xung quanh

3 - Tottenham đã giữ sạch lưới 3 trận đấu gần nhất tại Champions League.

5 - Tottenham đã chiến thắng 5 trong 6 trận đấu gần nhất tại Champions League.

2 - Man City đã ghi ít nhất 2 bàn trong 7 trên 8 trận đấu gần nhất trước Tottenham trên sân nhà.

>> Xem thêm: Hủy diệt Huddersfield, Tottenham dễ dàng trở lại top 3

>> Xem thêm: Sterling lập cú đúp, Man City tạm thời vượt qua Liverpool

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Tottenham trực tiếp Man City vs Tottenham link trực tiếp Man City vs Tottenham Man City Tottenham tứ kết c1 tu ket c1 tứ kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo