Quảng cáo

Messi: "MU đã khiến chúng tôi phải lo lắng"

Thứ tư, 17/04/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi đã gọi chiến thắng của Barcelona trước MU là trận đấu tuyệt vời, nhưng vẫn cảnh báo các đồng đội cần phải nhập cuộc trận đấu tốt hơn.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm sút phạt panenka

Vào rạng sáng ngày hôm nay 17/4, Barca đã đánh bại MU ở trận đấu lượt về tứ kết C1 nhờ cú đúp của Messi và một bàn thắng của Coutinho. Chung cuộc sau 2 lượt trận, đội chủ sân Nou Camp vượt qua đại diện của nước Anh với tỷ số 4-0 để qua đó bước tiếp vào vòng bán kết C1 sau 3 năm liên tiếp vắng bóng.

Trên tờ Marca sau trận đấu, Messi phát biểu: "Thật tuyệt vời. Chúng tôi hơi cóng và lo lắng trong 10 phút đầu tiên nhưng sau đó đã kiểm soát và chơi theo ý muốn. Chúng tôi biết rằng không thể nhập cuộc các trận đấu tại Champions League như thế. Chỉ cần 10 phút tồi tệ và bạn có thể sẽ phải trả giá.

barca vs mu, barca, mu, man utd, man united, messi, de gea

Bàn thắng thứ hai của tôi có một chút may mắn nhưng điều quan trọng là đội bóng đã đạt được mục tiêu của mình. Trận bán kết sẽ rất khó khăn cho dù đó là Porto hay Liverpool. Chiến thắng của Ajax trước Juventus đã nói lên tất cả về sự cạnh tranh khó khăn như thế nào."

Tại bán kết C1, Barcelona của Messi sẽ đối đầu một trong hai đội Liverpool hoặc Porto. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang dẫn trước đại diện của Bồ Đào Nha 2-0 từ trận tứ kết C1 lượt đi trên sân Anfield.

>> Xem thêm: De Gea hóa tội đồ, Messi gieo rắc ác mộng kinh hoàng cho MU

>> Xem thêm: HLV Solskjaer: "Messi chính là sự khác biệt của trận đấu"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs mu barca mu man utd man united messi de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT