Quảng cáo

Huyền thoại M.U không tiếc lời khen ngợi De Ligt sau tứ kết

Thứ tư, 17/04/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ajax cho thấy họ đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất châu Âu. Trong đó có De Ligt, người được huyền thoại Rio Ferdinand không tiếc lời khen ngợi sau màn trình diễn đêm qua.

VIDEO: Các cầu thủ Ajax ăn mừng chiến thắng

Chiến thắng lịch sử của Ajax đêm qua, rạng sáng nay (17/4) đã làm lu mờ trận thua của M.U trước Barca. Đoàn quân trẻ trung của HLV Erik ten Hag đã viết nên câu chuyện cổ tích mà tác giả góp công lớn nhất trong câu chuyện đó không ai khác ngoài Matthijs De Ligt.

Juve vs Ajax, Juve 1-2 Ajax, tứ kết Champions League, tứ kết C1, kết quả Juve vs Ajax, cầu thủ xuất sắc nhất trận

Bỏ qua trận thua của CLB cũ, trung vệ huyền thoại một thời Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi người đàn em cùng vị trí: "Matthijs De Ligt là trung vệ tốt nhất thời điểm hiện tại, cậu ấy có khả năng chơi bóng đầu có và có bản chất thủ lĩnh dù là cầu thủ gần như trẻ nhất trong đội"

Đêm qua, Matthijs De Ligt đã hợp cùng 1 người cũ khác của M.U là Daley Blind tạo thành tấm lá chắn vững chắc trước mặt thủ thành Onana. Ngoài tình huống cố định để bị dẫn, De Ligt và Blind đã có một trận đấu hoàn hảo. Đặc biệt trong tình cảnh thiếu vắng 2 hậu vệ cánh Tagliafico và Mazaoui (rời sân vì chấn thương phút 12).

Juve vs Ajax, Juve 1-2 Ajax, tứ kết Champions League, tứ kết C1, kết quả Juve vs Ajax, cầu thủ xuất sắc nhất trận

Không chỉ dành lời khen trực tiếp đến người đàn em, Ferdinand còn dành sự ngưỡng mộ cho tập thể Ajax: "Đội bóng trẻ trung này đã chơi một lối chơi phóng khoáng, tập thể này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các cầu thủ trẻ cùng các cựu binh như Blind, Tadic. Hành trình của họ tại Champions League năm nay sẽ là một hành trình thú vị hơn bao giờ hết".

HLV trưởng của CLB, ông Erik ten Hag cũng dành những lời khen ngợi cho cậu học trò cưng: "De Ligt là một cầu thủ đặc biệt, cậu ấy có tố chất của một ngôi sao lớn. Tôi biết tương lai của cậu ấy mùa giải tới không phải ở đây, chắc chắn một điều cậu ấy sẽ đến Barcelona hoặc Bayern Munich".

Juve vs Ajax, Juve 1-2 Ajax, tứ kết Champions League, tứ kết C1, kết quả Juve vs Ajax, cầu thủ xuất sắc nhất trận

Sau cuộc ra đi của người đồng đội Frienkie De Jong sang Barca, giới truyền thông tin tưởng rằng việc De Ligt theo chân người bạn thân của mình chỉ còn là vấn đề thời gian. Thậm chí người ta đã bắt đầu nói đến sự đổ bộ của 2 cầu thủ này gợi lại nhiều kỉ niệm về Barca trong những thập niên 90, đầu 2000 với sự góp mặt của rất nhiều cái tên Hà Lan nổi tiếng như anh em De Boer, Phillip Cocu, Mars Overmars và Patrick Kluivert...

>> Địa chấn tại Juventus Arena, Ajax hiên ngang vào bán kết

>> Chấm điểm Juve vs Ajax: Sáng chói De Beek, De Ligt

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juve vs Ajax Juve 1-2 Ajax tứ kết Champions League tứ kết C1 kết quả Juve vs Ajax cầu thủ xuất sắc nhất trận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo