Quảng cáo

Thua Everton, Solsa đã có hành xử khiến nhiều người cảm động

Thứ hai, 22/04/2019 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U đã chịu một trận thua đáng xấu hổ trước Everton. Sau trận, HLV trưởng Solsa đã có hành động cực kì cảm xúc, phần nào làm nguôi ngoai đi lửa giận trong lòng người hâm mộ.

VIDEO: Highlight Everton vs M.U

Manchester Utd đã phải nhận một thất bại đáng xấu hổ trước Everton, điều đáng nói ở đây, đây đã là thất bại thứ 6 trong 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường của Quỷ đỏ. Thất vọng là điều có thể cảm nhận được từ người hâm mộ đội bóng.

Everton vs M.U, kết quả Everton vs M.U, Everton 4-0 M.U, top 4 Ngoại hạng Anh, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Sau khi trọng tài Paul Tierney nổi hồi còi kết thúc cơn ác mộng 0-4 của M.U tại Goodison Park, Solskjaer đã đích thân đi bộ đến Bullens Road Stand để nói lời xin lỗi với những khán giả đã lặn lội đến cổ vũ đội bóng. Hành động chân thành của vị HLV người Na Uy đã chạm được đến tim những người hâm mộ, dù thất vọng trước màn thể hiện của M.U, người hâm mộ vẫn dành những lời động viên cho chiến lược gia 49 tuổi.

"Ngay từ đầu mọi thứ đã sai, tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến người hâm mộ, họ xứng đáng được ngẩng cao đầu ngày hôm nay. Chỉ có chúng tôi là những người phải cúi mặt. M.U sẽ trở lại mạnh mẽ vào thứ Tư tới" - Solsa gửi những lời chân thành nhất đến người hâm mộ.

Everton vs M.U, kết quả Everton vs M.U, Everton 4-0 M.U, top 4 Ngoại hạng Anh, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Đêm thứ Tư, rạng sáng thứ 5 tới, Quỷ đỏ sẽ có trận Derby cực kì cam go với đội bóng cùng thành phố Manchester City. City cũng đang trong giai đoạn chạy đua từng điểm số cho cuộc đua vô địch, họ chỉ còn một mục tiêu ở Premier League và một mục tiêu ở cup FA sau khi đã bị chính Tottenham loại khỏi cup C1.

Hiện tại, M.U đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, nếu tiếp tục để thua trước Man City, tham vọng top 4 của thầy trò Solskjaer sẽ chính thức đi đến hồi kết.

>> Thua tan nát Everton, MU bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4

>> HLV Solskjaer: "MU vẫn còn cơ hội lọt vào top 4"

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs M.U kết quả Everton vs M.U Everton 4-0 M.U top 4 Ngoại hạng Anh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT