Quảng cáo

Bất ngờ với Giám đốc Kỹ thuật đầu tiên của MU

Thứ ba, 23/04/2019 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLĐ của Manchester United đang trong quá trình bổ nhiệm Giám đốc Kỹ thuật đầu tiên trong lịch sử đội bóng và cái tên sáng giá nhất là người không phải ai cũng biết.

Video: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Beckham

Manchester United đang có sự cải tổ mạnh mẽ không chỉ trên sân cỏ mà còn ở thượng tầng BLĐ đội bóng. Phó chủ tịch Ed Woodward đã công khai ý định tìm kiếm một vị Giám đốc Kỹ thuật đầu tiên trong lịch sử MU để đảm nhận công tác chuyển nhượng.

Truyền thông Anh trong nhiều ngày qua đều khẳng định Man United chuẩn bị bổ nhiệm Mike Phelan trở thành Giám đốc Kỹ thuật của đội bóng. Mike Phelan là cái tên không quá xa lạ khi đang là trợ lý số 1 của HLV trưởng Solskjaer và ông cũng đã lên tiếng muốn gắn bó với MU.

Tuy nhiên sự lựa chọn này gây nhiều bất ngờ khi ông từng lên tiếng than phiền về những bất cập trong bộ máy quản lý của Man United. Trợ lý của Solskjaer cũng chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong vị trí quản lý. Mike Phelan mới chỉ có quãng thời gian ngắn làm việc cho CLB Central Coast Mariners trong hàng ngũ BLĐ.

Mike Phelan, Man United, MU, manchester United, BLĐ MU, Phelan, phelan mu, GĐKT MU, Ngoại hạng anh, epl, NHA

Các ứng cử viên mà Quỷ đỏ nhắm đến cho vị trí then chốt này bao gồm Paul Mitchell (RB Leipzig) hay Andrea Berta (Real Madrid). Mặc dù vậy, theo Metro, Phelan mới là ứng cử viên hàng đầu khi Man United đang ưu tiên sử dụng những con người đã hiểu đội bóng.

Mike Phelan từng là trợ lý của Sir Alex Ferguson và mới chỉ trở lại Old Trafford vào tháng 12 năm ngoái. Cùng với Solskjaer, ông và BHL đã cải thiện được lối chơi của Quỷ đỏ nhưng lại cho thấy dấu hiệu hụt hơi với việc để thua 6/8 trận gần đây nhất. Mặc dù Ed Woodward hứa hẹn sẽ thay đổi chính sách chuyển nhượng với vị Giám đốc Kỹ thuật mới nhưng điều này vẫn sẽ phụ thuộc khá nhiều vào thành tích của MU mùa giải năm nay.

Mike Phelan, Man United, MU, manchester United, BLĐ MU, Phelan, phelan mu, GĐKT MU, Ngoại hạng anh, epl, NHA

Quỷ đỏ sẽ phải đụng độ liên tiếp Man City và Chelsea trong ít ngày trên con đường giành một vị trí trong top 4. Khả năng họ đứng thứ 4 mà vẫn không thể có suất dự Champions League là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, Man United cần tập trung vào trận Derby Manchester sắp tới sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/4.

>>> Lịch thi đấu, kết quả Man Utd: Đại chiến Man City

>>> Đại bại trước Everton, MU lên kế hoạch chuyển nhượng sốc

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Phelan Man United MU manchester United BLĐ MU Phelan phelan mu GĐKT MU Ngoại hạng anh epl NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT