Quảng cáo

Bắn hạ Tottenham, sao trẻ Man City tự tin 'gieo sầu' cho MU

Thứ hai, 22/04/2019 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu 18 tuổi của Man City, Philip Foden tự tin sẽ đánh bại MU sau khi là người duy nhất ghi bàn đem về chiến thắng trước Tottenham.

Video: Foden ghi bàn vào lưới Tottenham

Man City sẽ đến làm khách của MU trong trận đấu bù vòng 31 vào giữa tuần này. Nửa xanh thành Manchester vừa mới đánh bại Tottenham bằng bàn thắng duy nhất của tài năng trẻ Philip Foden. Một chiến thắng trước 'gã hàng xóm' sẽ giúp Foden và đồng đội vươn lên trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Mới đây, chính cầu thủ 18 tuổi của Man City đã lên tiếng nói về trận Derby thành Manchester sắp tới và tự tin sẽ đánh bại Quỷ đỏ.

Foden trả lời Goal: "Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn, MU đang chơi khá tốt. Nhưng tôi biết chúng tôi sẽ đánh bại được họ. Tôi đang rất tự tin vào chiến thắng này. Đội bóng sẽ tiến gần hơn tới danh hiệu nếu thắng trận. Vì vậy, hãy xem những gì sẽ xảy ra".

Foden, philip foden, mu vs man city, derby manchester, ngoại hạng anh, man city, foden man city, mu, man utd vs man city

Khi được hỏi về trận đấu trước đó, Foden tỏ ra vui mừng vì đã ghi được một bàn thắng quan trọng. Mặc dù vậy, cầu thủ này cũng đánh giá rất cao khả năng của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ của Man City chia sẻ: "Tôi hạnh phúc vì đã giúp đội bóng đi tới chiến thắng. Tôi chưa thể vui nếu bàn thắng không mang về 3 điểm. Nhưng đó là trận đấu tuyệt vời".

"Tôi không hề thấy Liverpool có thể mất điểm. Vì vậy chúng tôi phải chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại. Họ là một đối thủ thực sự xuất sắc và rất khó để đánh bại. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đang hướng tới những trận thắng tiếp theo", Foden nói thêm.

Trận Derby giữa MU vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/4.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: Đại chiến thành Man

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Foden philip foden mu vs man city derby manchester ngoại hạng anh man city foden man city mu man utd vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT