Quảng cáo

De Gea lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại bạc nhược của MU

Thứ hai, 22/04/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đeo băng đội trưởng trong trận gặp Everton, thủ thành David De Gea chính thức lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại nặng nề của MU.

Video: Highlight Everton 4-0 MU (Vòng 35 NHA)

Thất bại nặng nề trước Everton khiến cho MU không thể cải thiện điểm số và cũng gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua giành 1 vị trí trong top 4. De Gea là người đeo băng đội trưởng trong trận đấu đó trước khi Ashley Young vào sân trong hiệp 2. Tuy nhiên, anh không thể giúp MU tránh khỏi một trận thua.

Sau trận đấu, De Gea tỏ ra tương đối buồn bã khi đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân Twitter. Đồng thời, thủ thành người Tây Ban Nha cũng lên tiếng nhận trách nhiệm và xin lỗi người hâm mộ.

Thủ môn của Man United chia sẻ: "Thật khó khăn để nói lên cảm xúc của tôi lúc này. Với tư cách một người đội trưởng, tôi muốn nói rằng cách đội bóng thi đấu là không xứng với sự kỳ vọng khi mặc chiếc áo của MU dù chưa nói đến kết quả".

De Gea, David De gea, de gea mu, everton 4-0 mu, ngoại hạng anh, de gea xin lỗi, NHA, mu, man utd

Ngoài ra, De gea cũng cảm người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng và hy vọng toàn đội sẽ cải thiện hơn nữa.

De Gea nói thêm: "Chúng tôi biết rằng chúng phải cải thiện. Đội bóng cần phải cống hiến hết tất cả những gì có thể cho đội bóng. Hơn hết, tôi cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ chúng tôi vô điều kiện".

De Gea, David De gea, de gea mu, everton 4-0 mu, ngoại hạng anh, de gea xin lỗi, NHA, mu, man utd

Man United đang thực sự gặp khó trong việc giành một suất tham dự Champions League mùa sau. Họ sẽ liên tiếp đụng độ với 2 đối thủ khó chơi là Man City và Chelsea trong vòng 4 ngày. Trận đấu giữa MU vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/4.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: Đại chiến thành Man

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea David De gea de gea mu everton 4-0 mu ngoại hạng anh de gea xin lỗi NHA mu man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT