Quảng cáo

HLV Guardiola: "Danh hiệu NHA đang nằm trong tay chúng tôi"

Chủ nhật, 21/04/2019 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Man City, Pep Guardiola tự tin vào việc sẽ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại Tottenham ở vòng 35.

Video: Foden mở tỷ số cho Man City trước Tottenham

Man City vừa mới đánh bại Tottenham ở vòng 35 Ngoại hạng Anh với một tỷ số tối thiểu. Với 3 điểm có được, Pep Guardiola và các học trò tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH trước khi Liverpool ra quân.

Sau chiến thắng trên Etihad, HLV Guardiola tỏ ra tự tin vào việc Man City sẽ có được chiếc cúp Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.

HLV người Tây Ban Nha trả lời: "Danh hiệu vẫn còn trong tay chúng tôi. Mỗi ngày đội bóng đều cho thấy sự cải thiện. Chúng tôi không gặp vấn đề gì và sẽ chiến đấu cho đến những trận cuối cùng".

Guardiola, pep, Pep Guardiola, Man City, Tottenham 2-1 man city, ngọa hạng Anh, NHA, Premier league

Pep cũng nhận xét rằng Liverpool đang là đối thủ khó khăn nhất ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra ông cũng khen ngợi các học trò khi chơi một trận đấu tốt.

HLV của Man City chia sẻ: "Chúng tôi đang phải đối đầu với một đội bóng rất tốt là Liverpool. Họ đang cho thấy sức mạnh tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Chúng tôi có thể mất vị trí dẫn đầu ngay sau khi họ ra quân nhưng đội bóng đang đá ít hơn một trận".

"Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực và chiến thắng trận này. Tottenham chơi chặt chẽ hơn hẳn các trận trước nhưng đội bóng đã thể hiện khả năng và xứng đáng với 3 điểm", Pep nói thêm.

Man City sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với người hàng xóm Man United vào tuần sau. Trận đấu giữa MU vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/4.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35: Everton đấu MU

>>> MU và mục tiêu trời Âu: Vào top 4 NHA chưa chắc được đá C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola pep Pep Guardiola Man City Tottenham 2-1 man city ngọa hạng Anh NHA Premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo