Quảng cáo

HLV Pochettino: 'Chúng tôi mắc lỗi nhưng vẫn sẽ chiến thắng'

Thứ tư, 01/05/2019 05:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Tottenham, Pochettino thừa nhận sai lầm trong trận đấu với Ajax nhưng cũng tự tin vào việc sẽ đánh bại đối thủ ở lượt về.

Video: Bàn thắng của Son Heung-min

Tottenham vừa mới nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Ajax Amsterdam ở bán kết lượt đi Champions League. Doony van de Beek là người lập công duy nhất mang về chiến thắng cho đội bóng Hà Lan.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cho rằng Tottenham vẫn còn nhiều hy vọng trong trận lượt về khi cách biệt chỉ là tối thiểu.

HLV người Argentina chia sẻ với BT Sport: "Chúng tôi vẫn chưa hề bị loại, tỷ số chỉ là 0-1 mà thôi. Chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu lượt về và sẽ chiến thắng trận đấu đó".

Pochettino, mauricio pochettino, tottenham 0-1 ajax, champions league, c1, tottenham, bán kết c1, tottenham vs ajax

Nói về trận đấu, HLV Pochettino thừa nhận đội bóng mắc nhiều lỗi và ông sẽ phải chịu trách nhiệm cho điều này.

HLV của Tottenham trả lời: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nhập cuộc không tốt. Họ đã mang đến nhiều năng lượng hơn chúng tôi. Đội bóng của tôi đã không thi đấu đúng sức lực của mình. Chúng tôi cần thi đấu nhiệt huyết ngay từ đầu".

"Sang hiệp 2, chúng tôi đã gây áp lực lên họ nhưng lại không tạo ra được nhiều cơ hội. Đội bóng không có phương án tiếp cận khung thành hợp lý. Tôi hoàn toàn phải chịu trách nhiệm cho điều này vì tôi là HLV của đội bóng".

Tottenham sẽ trở lại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này với chuyến làm khách của Bournemouth. 1 tuần sau đây họ sẽ đến Hà Lan để đá trận lượt về. Trận đấu giữa Ajax vs Tottenham trên sân Amsterdam ArenA sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 9/5.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino mauricio pochettino tottenham 0-1 ajax champions league c1 tottenham bán kết c1 tottenham vs ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo