Quảng cáo

Mourinho chê bai MU, ghen tị với Guardiola và Klopp

Thứ năm, 02/05/2019 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng trong quãng thời gian làm việc tại MU, ông đã không nhận được những điều kiện tốt như những gì Pep Guardiola và Jurgen Klopp có ở đội bóng của họ.

VIDEO: Những pha xử lý vụng về của Lukaku

Trước mùa giải 2016/17, cả thế giới bóng đá chờ đợi màn đối đầu thượng đỉnh giữa hai chiến lược gia đại tài Jose Mourinho và Pep Guardiola tại giải Ngoại hạng Anh, khi cả hai cập bến thành Manchester với hai đội bóng nổi tiếng và đầy thù địch, Man Utd và Man City.

Tuy nhiên, kết cục thì không như nhiều người tưởng tượng. Pep Guardiola thành công với đế chế của mình tại Etihad, ông được đầu tư nhiều tiền của để xây dựng nên một đế chế hùng mạnh, và thành quả là chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2017/18 với số điểm kỷ lục 100, và đang có cơ hội lớn để bảo vệ thành công danh hiệu trong mùa giải hiện tại.

mourinho, mourinho chê MU, mU, man utd, man united, mourinho chê man utd, pep guardiola, jurgen klopp, man city, liverpool

Bên kia chiến tuyến, dù cũng chỉ ra số tiền khổng lồ với những thương vụ bom tấn như Paul Pogba hay Alexis Sanchez nhưng những gì Mourinho có được ở MU chỉ là một mớ hỗn độn. Kết cục, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái bởi thành tích bết bát cùng phòng thay đồ rối tung. Tất cả những gì Mourinho gặt hái được ở MU là 1 danh hiệu Europa League và 1 cúp Liên đoàn.

Thất bại của Mourinho tại sân Old Trafford là điều hiển nhiên, tuy nhiên theo cựu HLV Chelsea, việc ông không thể thành công như Guardiola tại Man City hay Jurgen Klopp tại Liverpool là bởi Man United không tạo cho ông những điều kiện tốt nhất.

"Tôi thích đến một câu lạc bộ và có điều kiện để làm những gì Jurgen và Pep đã làm", Mourinho trả lời trên beIN Sports trong phần bình luận trận bán kết Champions League giữa Barcelona và Liverpool.

"Hãy nhìn vào đội hình Liverpool lúc trước khi Jurgen đến đó, có bao nhiêu người vẫn còn ở lại? Tôi đoán chỉ có 2 người."

"Khi Pep không hài lòng với những hậu vệ cánh mà ông ấy có hồi 2016, ông ta đã có thể mua thêm tới 3 hậu vệ đắt giá ngay trong mùa hè tiếp theo. Khi Pep mua một thủ môn như Claudio Bravo và không hài lòng, mùa tiếp theo ông ta mang về Ederson với mức giá đắt nhất thế giới".

"Khi Jurgen Klopp ở câu lạc bộ và hoàn toàn không giành được gì trong ba năm rưỡi đầu tiên, ông ấy vẫn nhận được sự tin tưởng và được ủng hộ để tiếp tục. Tôi nghĩ năm nay Liverpool sẽ có được danh hiệu lớn cho mình".

mourinho, mourinho chê MU, mU, man utd, man united, mourinho chê man utd, pep guardiola, jurgen klopp, man city, liverpool

"Đối với công việc tiếp theo của tôi, tôi sẽ không nhận lời nếu không biết chính xác đội bóng muốn gì và CLB phải đưa ra chính xác những gì họ muốn".

>>> Thế giới phát cuồng vì Messi: 'Cậu ta đến từ hành tinh nào vậy?'

>>> Bất lực nhìn Messi hủy diệt Liverpool, Van Dijk nói gì?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho mourinho chê MU mU man utd man united mourinho chê man utd pep guardiola jurgen klopp man city liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT