Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Man City nay đã ở trên tầm của Man United'

Thứ ba, 23/04/2019 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc đại chiến với Man United, HLV trưởng của Man City, ông Pep Guardiola tỏ ra đầy tự tin sẽ kiếm trọn 3 điểm ngay trên SVĐ Old Trafford của đối thủ.

Highlight Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Ở cuộc họp báo vừa kết thúc cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu trước trận đại chiến giữa Man City và Man United tại giải Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn tự tin về một kết quả tốt mà đội bóng của ông sẽ có được, đồng thời khẳng định Man City không có lý do gì phải lo ngại MU kể cả khi phải thi đấu trên sân Old Trafford của đối thủ.

Theo Pep, đẳng cấp của Man City lúc này đã ở trên tầm của MU và thực tế cũng đã cho thấy sự vượt trội của họ trước đối thủ cùng thành phố. Cựu HLV Barca nhắc lại rằng ông đã 2 lần đánh bại MU ngay trên sân Old Trafford kể từ khi đến nước Anh cách đây 3 năm, thậm chí từ năm 2011, Man City mới chỉ duy nhất 1 lần để thua MU trên sân của đối thủ.

Man City vs Man Unnited, Man City vs MU, Man City đấu MU, derby thành Man, Pep Guardiola, Pep tự tin, MU, Man City, Man United

"Một thập kỷ qua, Man City đã phát triển và lớn mạnh hơn rất nhiều, đó là lý do mà chúng tôi chẳng việc gì phải lo sợ khi đối đầu với Man United", - Guardiola mở đầu đầy tự tin.

"Trước đây có thể Man City yếu thế hơn MU, nhưng bây giờ thì không. 3 năm vừa qua, chúng tôi đã áp đảo họ trong cả những lần đối đầu trực tiếp lẫn việc cạnh tranh danh hiệu. Tuy nhiên tôi sẽ không đưa những gì đã xảy ra trong quá khứ để nói về những điều chưa diễn ra. Mỗi trận đấu đều sẽ khác nhau."

Man City vs Man Unnited, Man City vs MU, Man City đấu MU, derby thành Man, Pep Guardiola, Pep tự tin, MU, Man City, Man United

Bên cạnh những phát biểu đầy tự tin trước trận derby thành Manchester, HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra đồng cảm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến:

"Tôi hiểu những gì Solskjaer đang phải trải qua, trước đây tôi cũng đã từng rơi vào tình thế như vậy. Chúng ta cần thêm thời gian. Tôi hiểu và hoàn toàn ủng hộ anh ấy."

2h rạng sáng 25/4, trận derby Manchester giữa Man United và Man City sẽ diễn ra trên sân Old Trafford. Cả hai đội bóng đều đang vô cùng cần 3 điểm cho những mục tiêu của riêng mình. Với Man City, họ buộc phải giành thắng lợi để đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool, trong khi đó nếu như không thể có 3 điểm, MU nhiều khả năng sẽ phải từ bỏ giấc mơ top 4.

>>> Rashford bị đồng đội tại MU chỉ trích vì 'bệnh ngôi sao'

>>> Pogba phá vỡ sự im lặng sau thất bại ê chề trước Everton

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Man Unnited Man City vs MU Man City đấu MU derby thành Man Pep Guardiola Pep tự tin MU Man City Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo