Quảng cáo

Rashford bị đồng đội tại MU chỉ trích vì 'bệnh ngôi sao'

Thứ ba, 23/04/2019 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Câu chuyện nội bộ của Man United đang xuất hiện thêm nhiều vấn đề nghiêm trọng khi mới đây, Rashford vừa bị một vài người đồng đội chỉ trích vì "không còn khiêm tốn như trước".

Highlight Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Thất bại gây sốc với tỷ số 0-4 trước Everton cuối tuần trước khiến Man United gặp bất lợi lớn trong cuộc đua top 4. Lúc này, đoàn quân của HLV Solskjaer đang xếp thứ 6 và kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm, trong khi sẽ phải đối diện với một lịch thi đấu vô cùng khó khăn từ giờ đến cuối mùa.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất mà đội chủ sân Old Trafford gặp phải lúc này lại đang nằm ở những bất đồng nội bộ. Theo những thông tin mới nhất được dẫn bởi tờ The Independent, nhóm các cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha tại MU đang không hài lòng với cuộc sống tại CLB. Những cái tên như Ander Herrera, Antonio Valencia và Marcos Rojo sẽ phải ra đi vào cuối mùa. De Gea và Mata thì khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez từ lâu đã bị coi như người thừa.

Tuy nhiên, thông tin khiến người hâm mộ quan tâm nhất lại liên quan đến Marcus Rashford. Theo như chia sẻ của một số đồng đội giấu tên, ngôi sao trẻ người Anh lúc này đã "không còn khiêm tốn nhưng chính anh trước đây".

nội bộ MU, MU, Man United, Rashford bị chỉ trích, Ngoại hạng anh, Rashford, MU thua everton, MU đua top 4, MU gặp Man City

Ngay cả HLV trưởng Solskjaer cũng nhận phải những sự chỉ trích khi đưa đội bóng tới Dubai để luyện tập ở kỳ nghỉ giữa mùa, khiến thể lực các cầu thủ MU bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Trận thua Everton cuối tuần trước đã là thất bại thứ 6 trong 8 trận gần nhất của MU trên mọi đấu trường. Sau giai đoạn khởi đầu thành công mỹ mãn, đoàn quân của HLV Solskjaer bắt đầu thể hiện sự yếu kém của họ và nếu không có một sự thay đổi trong phần còn lại của mùa giải, MU sẽ phải xuống chơi ở Europa League mùa bóng năm sau.

>>> Các cầu thủ MU đổ lỗi lẫn nhau sau trận thua Everton

>>> Pogba phá vỡ sự im lặng sau thất bại ê chề trước Everton

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nội bộ MU MU Man United Rashford bị chỉ trích Ngoại hạng anh Rashford MU thua everton MU đua top 4 MU gặp Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT