Quảng cáo

Hazard tiết lộ ý nghĩa pha ăn mừng mới lạ sau khi ghi siêu phẩm

Thứ ba, 23/04/2019 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hazard đã có pha ăn mừng khá lạ lùng sau pha solo đẳng cấp ghi bàn vào lưới West Ham cách đây một vòng đấu. Cuối cùng thì ngôi sao người Bỉ cũng tiết lộ ý nghĩa của nó.

VIDEO: Bàn thắng solo cực kỳ đẳng cấp của Hazard

Hazard đã lập một siêu phẩm thể hiện đầy đủ những tinh túy về kỹ thuật cũng như bản năng sát thủ của anh vào lưới West Ham cách đây 1 vòng đấu. Không chỉ gây ấn tượng từ pha solo tuyệt đỉnh, Hazard còn gây tò mò từ màn ăn mừng lạ lùng mà theo giới truyền thông thì đây là lần đầu tiên tiền vệ người Bỉ sử dụng.

Mãi cho đến tận những ngày gần đây, Eden Hazard mới đưa ra những lí giải về màn ăn mừng lạ lùng của mình. Hóa ra trước trận đấu với West Ham, tiền vệ huyền thoại người Argentina - Juan Roman Riquelme cũng là thần tượng của Hazard đã gửi tặng anh chiếc áo thi đấu của Boca Junior (CLB cũ của Riquelme) kèm theo chữ ký và thông điệp: "Dành tặng thiên tài Eden Hazard".

Trực tiếp Chelsea vs Burnley, Chelsea vs Burnley, Ngoại hạng Anh vòng 35, cuộc đua top 4, vòng 35 Premier League

Hazard đã rất phấn khích với món quà này, không biết có phải vì vậy không mà ở trận đấu với West Ham, anh đã ghi liền 2 bàn và giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao người Bỉ cũng đã đăng tải clip cảm ơn Riquelme lên mạng xã hội sau đó.

Riquelme được cho là một trong những số 10 cổ điển cuối cùng của thế giới bóng đá, không chỉ ảnh hưởng đến Hazard, Riquelme còn là thần tượng của rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp cũng như những người chơi bóng, theo dõi bóng đá trên thế giới.

Trực tiếp Chelsea vs Burnley, Chelsea vs Burnley, Ngoại hạng Anh vòng 35, cuộc đua top 4, vòng 35 Premier League

Sau chiến thắng trước West Ham tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Hazard và các đồng đội đã để thua trước Liverpool ở vòng 34 sau đó. Rạng sáng nay (23/4), Chelsea đã có một trận đấu không như ý khi chỉ giành được 1 điểm trước đội bóng đến từ vùng Lancashire - Burnley. Dù vẫn lọt vào top 4 nhưng trận hòa này khiến vị trí thứ tư của The Blues mong manh hơn bao giờ hết. Chỉ cần giành 3 điểm trước Wolves rạng sáng thứ 5 (25/4), Arsenal sẽ tái chiếm vị trí thứ tư của chính Chelsea.

>> Hòa thất vọng trước Burnley, Chelsea tạm vào top 4

>> Chuyện nội bộ Man Utd, văn hóa xứ sở và những cơn sóng ngầm

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Chelsea vs Burnley Chelsea vs Burnley Ngoại hạng Anh vòng 35 cuộc đua top 4 vòng 35 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo