Quảng cáo

HLV Klopp: "Tôi không hy vọng MU sẽ đánh bại được Man City"

Thứ hai, 22/04/2019 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Klopp của Liverpool thừa nhận không có nhiều hy vọng MU sẽ đánh bại được Man City sau khi Quỷ đỏ nhận thất bại tan nát trước Everton vào Chủ nhật vừa qua.

VIDEO: Highlight Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Liverpool hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn 2 điểm so với đội bóng bám đuổi là Man City nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nhiều người cho rằng chuyến làm khách tới Old Trafford sẽ là trở ngại lớn cuối cùng của Man City trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch sau khi đã vượt qua Tottenham vào cuối tuần qua.

Đối thủ của Man City là MU vừa trải qua cơn ác mộng trong chuyến làm khách tại Goodison Park vào cuối tuần qua. Thất bại trước Everton đã là trận thua thứ 6 trong 8 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ trên tất cả mọi đấu trường. Đó là lý do mà HLV Klopp không đặt niềm tin nhiều vào MU dù họ được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Man City.

mu vs man city, mu, man utd, man united, man city, liverpool, klopp, vòng 35 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh

Khi được hỏi về trận derby Manchester, HLV Klopp chia sẻ: "Chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì về trận derby Manchester, nhưng có vẻ như MU cũng không thể. Khi chúng tôi tới làm khách tại Old Trafford, đó là lúc MU có phong độ tốt hơn nhiều so với hiện tại.

Nếu MU có được một điểm hoặc bất cứ điều gì trước Man City và chúng tôi giành chiến thắng Huddersfield Town thì chúng tôi sẽ có lợi thế. Tất cả đều khó khăn, chúng tôi chỉ cần tập trung vào những trận đấu của mình. Đó là những gì đang hoạt động tốt cho đến nay và tôi không thấy bất kỳ lý do tại sao chúng tôi phải thay đổi."

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 35: Liverpool lên ngôi đầu

>> Xem thêm: Thua tan nát Everton, MU bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs man city mu man utd man united man city liverpool klopp vòng 35 ngoại hạng anh ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT