Quảng cáo

Gary Neville khuyên Solskjaer bán sạch đội hình MU

Thứ hai, 22/04/2019 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gary Neville đã rất tức giận sau trận thua 0-4 của MU trước Everton, theo cựu hậu vệ MU, nhiều cầu thủ Quỷ Đỏ đã có thái độ thi đấu không đúng mực.

Highlight Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Đêm qua tại vòng 35 giải Ngoại hạng Anh, MU đã trải qua một trong những trận đấu đáng quên nhất mùa giải, khi phơi áo trước Everton tới 4 bàn không gỡ. Nguyên nhân dẫn đến kết quả khó tin trên sân Goodison Park bên cạnh sự xuất sắc của chủ nhà Everton còn có sự đóng góp từ màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ dưới trướng HLV Solskjaer, và huyền thoại của Quỷ Đỏ, Gary Neville dĩ nhiên không thể hài lòng.

"Đừng nói đến chuyện tài năng. Nếu có cầu thủ nào không làm việc chăm chỉ và thi đấu sao cho xứng đáng với chiếc áo khoác lên mình, người đó cần phải bị loại bỏ ngay lập tức", Neville chia sẻ trên Sky Sports.

"Tôi đang được chứng kiến các cầu thủ Man City và Liverpool làm việc hết mình mỗi tuần vì đội bóng của họ, và thấy quá thất vọng với những gì mà cầu thủ MU thể hiện."

"Tôi cho rằng Solskjaer cần phải xem xét đến thái độ của những cầu thủ đó. Manchester United từng vô địch Ngoại hạng Anh trước đây đã biến mất, những cầu thủ hiện giờ hoàn toàn là những người không xứng đáng chơi cho MU."

Everton 4-0 MU, vòng 35 ngoại hạng Anh, MU đại bại, Mu rơi khỏi top 4, Neville tức giận, MU thanh lọc đội hình

"Solskjaer đã nói về việc xây dựng lại đội hình, và tôi thấy đó là điều ông ấy phải làm. Cần phải loại bỏ tất cả những cầu thủ có thái độ thi đấu không đúng mực, kể cả là phải xây dựng lại một đội hình mới hoàn toàn." - Neville cho rằng có rất nhiều cầu thủ MU đáng bị loại khỏi đội bóng.

Sau thất bại trước Everton, MU đã rơi vào một tình thế hết sức khó khăn trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 34 trận đã đấu, Quỷ Đỏ chỉ đang xếp thứ 6 và kém vị trí thứ 4 của Arsenal 2 điểm. 2 vòng đấu tới, đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ phải đụng độ những đối thủ rất lớn, đó là Man City và Chelsea. Nếu như không thể lột xác để kiếm về kết quả tốt ở 2 trận đấu này, MU sẽ phải từ bỏ giấc mơ được chơi ở Champions League mùa giải năm sau.

>>> Xem thêm: Đua top 4 Ngoại hạng Anh: MU hụt hơi, Arsenal cũng gặp khó

>>> Xem thêm: 5 cầu thủ nên bị MU bán ngay vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton 4-0 MU vòng 35 ngoại hạng Anh MU đại bại Mu rơi khỏi top 4 Neville tức giận MU thanh lọc đội hình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT