Quảng cáo

HLV Mourinho: "Liverpool có 50% cơ hội đánh bại Barcelona"

Thứ ba, 23/04/2019 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jose Mourinho đã đưa ra nhận định về cuộc đụng độ giữa Liverpool và Barcelona tại bán kết Champions League.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Messi vào lưới MU

Liverpool đã giành vé vào bán kết C1 sau chiến thắng ấn tượng trước Porto ở trận đấu lượt về trên đất Bồ Đào Nha. Giờ đây, Quỷ đỏ vùng Merseyside chỉ còn cách trận chung kết Champions League mùa thứ hai liên tiếp 2 trận đấu nữa. Ở mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Klopp đã ngậm ngùi nhìn Real Madrid đăng quang chức vô địch thứ 3 liên tiếp.

Cựu HLV của MU, Mourinho cho rằng Liverpool mạnh hơn so với mùa giải trước và đứng trước cơ hội lớn để lọt vào trận chung kết dù đối thủ ở bán kết là Barcelona, một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

liverpool vs barca, liverpool, barca, bán kết c1, ban ket c1, bán kết champions league, mourinho, messi, van dijk

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Russia Today, Mourinho cho biết: "Thực tế là Liverpool mùa trước đi đến trận chung kết, và mùa này họ đã vào đến bán kết. Tôi nghĩ họ mạnh hơn so với mùa trước. Nếu Barca không có Messi, Liverpool sẽ có lợi thế hơn. Nhưng Barca với Messi trong đội hình sẽ rất khác. Và theo tôi, họ có 50% cơ hội để được vào chơi trận chung kết."

Liverpool sẽ làm khách trên sân Nou Camp của Barcelona ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League vào ngày 2/5, trước trở về Anfield đá trận lượt về 6 ngày sau đó. Còn trước mắt, thầy trò HLV Klopp sẽ đối đầu Huddersfield Town tại Anfield ở vòng đấu tiếp theo của Ngoại hạng Anh.

Quỷ đỏ vùng Merseyside đang có cơ hội rất lớn để giành chức vô địch cả Ngoại hạng Anh lẫn Champions League ở mùa giải năm nay. Nếu thành hiện thực thì đây sẽ là danh hiệu lớn đầu tiên của HLV Klopp kể từ khi dẫn dắt Liverpool vào tháng 10/2015.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết C1: Barca đại chiến Liverpool

>> Xem thêm: Mourinho dự đoán cầu thủ sẽ giành Quả bóng vàng 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs barca liverpool barca bán kết c1 ban ket c1 bán kết champions league mourinho messi van dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT