Quảng cáo

Mourinho dự đoán cầu thủ sẽ giành Quả bóng vàng 2019

Thứ bảy, 20/04/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên tờ Russia Today, cựu huấn luyện viên MU – Mourinho đã có những chia sẻ về cuộc đua Quả bóng vàng 2019.

VIDEO: Chiêm ngưỡng bàn thắng mở tỷ số của Messi vào lưới MU

Với việc Ronaldo cùng Juventus dừng bước ở vòng tứ kết Champions League, nhiều chuyên gia cũng như người hâm mộ cho rằng Messi gần như chắc chắn giành chiến thắng trong cuộc đua Quả bóng vàng 2019.

Cựu huấn luyện MU – Mourinho có lẽ cũng không ngoại lệ khi thừa nhận Messi đang chiếm lợi thế lớn so với Ronaldo. Chia sẻ trên tờ Russia Today, Mourinho cho biết: "Messi đang trải qua một mùa giải tuyệt vời. Bây giờ, Juventus của Cristiano Ronaldo đã bị loại khỏi Champions League, Quả bóng vàng dành cho Messi chỉ là vấn đề thời gian mà thôi."

qbv 2019, quả bóng vàng 2019, qbv, mourinho, ronaldo, messi, barca, barcelona, juventus

Ở trận đấu tứ kết lượt về Champions League, Messi đã truyền cảm hứng cho Barcelona trong chiến thắng trước MU với một cú đúp. Trong khi đó, dù ghi bàn trong cả 2 lượt đi và về trước Ajax nhưng Ronaldo vẫn không thể giúp Juventus đi tiếp.

Cho đến thời điểm hiện tại, Messi và Ronaldo đang là hai cầu thủ sở hữu nhiều Quả bóng vàng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới với 5 lần giành chiến thắng. Vào năm ngoái, người giành chiến thắng là Luka Modric, đó là lần đầu tiên một cầu thủ giành được giải thưởng không phải Messi hay Ronaldo kể từ năm 2007.

>> Xem thêm: NÓNG: Ronaldo tính rời Juventus sau khi bị loại khỏi cúp C1

>> Xem thêm: ĐHTB Tứ kết Champions League: Liệu có Ronaldo, Messi?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
qbv 2019 quả bóng vàng 2019 qbv mourinho ronaldo messi barca barcelona juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT