Quảng cáo

"Người hùng châu Á" Son Heung-min đi vào lịch sử Cúp C1

Thứ năm, 18/04/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao của Tottenham đã ghi 2 bàn trong trận đấu với Man City tại lượt về tứ kết Champions League để trở thành cầu thủ châu Á có nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu này.

VIDEO: Bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Man City

Son Heung-min đã trở thành cầu thủ châu Á ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League, sau cú đúp của anh được vào lưới Man City trong trận đấu đêm qua. Đáng chú ý, hai bàn thắng của ngôi sao châu Á cách nhau chưa đầy 3 phút, trong hoàn cảnh Tottenham của anh sớm bị đối thủ dẫn trước ngay từ đầu trận.

Son Heung-min cũng chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi, khi Tottenham đánh bại Man City trên sân nhà. Như vậy, tiền đạo người Hàn Quốc đã có tất cả 12 bàn thắng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, vượt qua cựu ngôi sao của Dynamo Kyiv là Maksim Shatskikh (Uzbekistan) để lập kỷ lục.

Man City 4-3 Tottenham, Son Heung-min, Son Heung-min lập cú đúp, Son Heung-min lập kỷ lục, Champions League, cúp c1, tứ kết c1

Son Heung-min vẫn đang có cho mình một mùa giải bùng nổ khi cho tới lúc này, ngôi sao số 1 châu Á đã ghi được 20 bàn thắng trên tất cả mọi mặt trận, anh cũng sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Gà Trống trong quãng thời gian còn lại của mùa bóng, trong hoàn cảnh Harry Kane chưa biết khi nào mới có thể trở lại sau chấn thương.

Trận cầu kinh điển giữa Man City và Tottenham đêm qua cũng xác nhận hàng loạt kỷ lục mới. Trận đấu đánh dấu màn khởi đầu điên cuồng nhất trong lịch sử Champions League, với 4 bàn thắng được ghi chỉ sau 11 phút thi đấu đầu tiên.

Man City 4-3 Tottenham, Son Heung-min, Son Heung-min lập cú đúp, Son Heung-min lập kỷ lục, Champions League, cúp c1, tứ kết c1

Bên cạnh đó, cú đúp của Son và Sterling là lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, có 2 cầu thủ ghi được hai bàn thắng trong 21 phút đầu tiên của cùng một trận đấu.

Tottenham là cái tên đi tiếp vào vòng bán kết Champions League mùa này, và đối thủ của họ là Ajax Amsterdam, đội bóng vừa đánh bại Juventus.

>>> Xem thêm: VAR đã tạo nên trận đấu kinh điển nhất năm 2019 như thế nào?

>>> Xem thêm: Vừa tỏa sáng, Son Heung-min đã 'gieo sầu' cho Tottenham

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 4-3 Tottenham Son Heung-min Son Heung-min lập cú đúp Son Heung-min lập kỷ lục Champions League cúp c1 tứ kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT