Quảng cáo

Son Heung-min: 'Trận đấu này thật sự rất điên rồ'

Thứ năm, 18/04/2019 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tỏa sáng với 2 bàn, Son Heung-min vui mừng sau chiến thắng kịch tính và cho rằng Tottenham xứng đáng với thành quả này.

Video: Son Heung-min ghi bàn cho Tottenham

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất ở lượt đi, Son Heung-min tiếp tục là ngôi sao sáng ở trận tứ kết lượt về với Man City. Siêu sao người Hàn Quốc đem về 2 bàn thắng giúp cho Tottenham lọt vào bán kết Champions League một cách đầy kịch tính.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Son Heung-min tỏ ra hết sức vui mừng với thắng lợi tuyệt vời. Đồng thời, tiền đạo của Tottenham cho rằng đội bóng của anh xứng đáng với kết quả này.

Son nói: "Đây thật là một trận đấu điên rồ. Tôi chưa bao giờ tham dự một trận đấu như thế này. Trận đấu thật sự rất kịch tính và hấp dẫn để theo dõi. Thật khó để miêu tả cảm xúc của tôi ngay lúc này. Tôi đang rất phấn khích".

"Chúng tôi đã thể hiện được cá tính riêng của đội bóng. Toàn đội đều thi đấu tập trung và không bỏ cuộc. Chúng tôi đã tập luyện một cách chăm chỉ để đạt được thành quả như ngày hôm nay".

Đồng tình với người đồng đội, thủ thành Lloris cũng không giấu nổi cảm xúc sau trận đấu.

Đội trưởng của Tottenham chia sẻ: "Bóng đá có thể trở nên điên rồ vào một lúc nào đó. Cảm xúc có lúc lên rồi lại xuống và tôi nghĩ chiến thắng ở lượt đi chính là sự khác biệt. Không để thủng lưới trên sân nhà là điều quan trọng giúp chúng tôi đi tiếp".

Son Heung-min sẽ gặp lại Man City ngay sau đây chỉ khoảng 3 ngày ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/4.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35

>>> Xác định 4 đội vào vóng bán kết Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Man City 4-3 tottenham champions League c1 kết quả man city vs tottenham kết qua c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT