Quảng cáo

Chấm điểm Porto 1-4 Liverpool: 'Cây đinh ba' hoàn hảo

Thứ năm, 18/04/2019 04:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Salah, Mane và Firmino đều lập công giúp cho Liverpool dễ dàng đánh bại Porto để lọt vào bán kết Champions League.

Video: Bàn thắng đẹp cúa Salah

Liverpool

Các học trò của HLV Jurgen Klopp có một ngày thi đấu tương đối dễ dàng để đánh bại đội chủ nhà Porto. Mặc dù chủ động nhường thế trận cho Porto nhưng những pha tấn công của Liverpool vẫn đạt hiệu quả rất cao.

Như thường lệ, bộ ba Salah, Mane và Firmino thi đấu xuất sắc để đóng góp mỗi người 1 bàn thắng. Trong khi đó, thủ lĩnh nơi hàng thủ của The Kop cũng kịp có riêng cho mình một pha lập công ở những phút cuối trận. Liverpool hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng áp đảo này để gửi lời thách thức tới Barca ở bán kết Champions League.

chấm điểm porto vs liverpool, porto 1-4 liverpool, kết quả porto vs liverpool, champions League, cúp c1

Cụ thể:

Alisson - 7.5, Alexander-Arnold - 6, Matip - 7, Van Dijk - 7.5, Robertson - 7, Fabinho - 8, Wijnaldum - 6, Milner - 6, Salah - 8, Mane - 7.5, Origi - 5.5.

Thay người: Firmino - 7.5

Porto

Mặc dù có một ngày thi đấu rất cố gắng nhưng Porto gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm thấy mảnh lưới của Alisson. Mặc dù vậy, Militao là nhân vật nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà với bàn thắng danh dự. Hàng thủ của Porto thực sự là yếu điểm khi không thể chống đỡ được sự xuất sắc của Liverpool.

chấm điểm porto vs liverpool, porto 1-4 liverpool, kết quả porto vs liverpool, champions League, cúp c1

Cụ thể:

Casillas - 5, Militao - 7, Felipe - 4, Pepe - 5, Telles - 5, Otavia - 4.5, Danilo - 5, Herrera - 6.5, Corona - 5, Marega - 6, Brahimi - 5.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấm điểm porto vs liverpool porto 1-4 liverpool kết quả porto vs liverpool champions League cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT