Quảng cáo

HLV Guardiola: "Mơ mộng vừa thôi, Man City phải tập trung"

Thứ tư, 17/04/2019 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Tottenham ở lượt về tứ kết Champions League và yêu cầu các cầu thủ tập trung.

Highlight Barca 3-0 MU, Juventus 1-2 Ajax

Man City sẽ đón tiếp Tottenham ở trong trận lượt về tứ kết Champions League vào đêm nay. Đội bóng của Pep Guardiola đang gặp bất lợi khi nhận thất bại trước Gà trống ở trận lượt đi.

Trả lời phỏng vấn trước trận chiến, HLV Guardiola tỏ ra thận trọng và cho rằng đội bóng không nên nghĩ tới các mục tiêu xa hơn trận đấu này.

HLV của Man City nói: "Tôi không mơ mộng quá nhiều và cũng không nghĩ tới điều gì xa vời. Đội bóng của tôi cũng không nên có suy nghĩ ấy. Chúng tôi muốn lọt vào bán kết. Chúng tôi sẽ chẳng thể nào làm gì xa hơn nếu không chiến thắng trận này".

Guardiola, Pep, Pep Guardiola, Man city vs tottenham, champions Legaue, cúp c1, man city, tottenham, tứ kết c1, tứ kết champions league.

Ngoài ra, HLV người Tây Ban Nha cũng muốn các học trò thực sự tập trung chuẩn bị cho trận đấu này. Đồng thời, Pep cũng báo tin vui về tình hình chấn thương của Man City.

HLV Guardiola trả lời: "Nếu chúng tôi không thắng ở những trận đấu trong tuần này, chúng tôi sẽ mất cả hai danh hiệu. Mùa này chúng tôi có một đối thủ đáng kinh ngạc là Liverpool  ở Ngoại hạng Anh và bây giờ đang gặp bất lợi trước Tottenham".

"Các cầu thủ cần phải tập trung tối đa và chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Tôi nghĩ mọi người đều khỏe mạnh. Zinchenko sẽ tập luyện vào hôm nay và một số người khác cũng vậy. Fernandinho cũng trở lại tập luyện nhưng có lẽ sẽ chưa sẵn sàng".

Guardiola, Pep, Pep Guardiola, Man city vs tottenham, champions Legaue, cúp c1, man city, tottenham, tứ kết c1, tứ kết champions league.

Đội chiến thắng trong cặp đấu này sẽ đối đầu với Ajax ở bán kết sau khi đội bóng Hà Lan đánh bại Juventus. Trận đấu giữa Man City vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4.

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League: Căng thẳng chờ đợi

>>> Porto vs Liverpool: Đừng vội mơ mộng tới Barca

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man city vs tottenham champions Legaue cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT