Quảng cáo

Porto vs Liverpool: Đừng vội mơ mộng tới Barca

Thứ tư, 17/04/2019 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca đang chờ Liverpool ở bán kết nhưng trước khi mơ mộng đến viễn cảnh đó, The Kop vẫn phải cẩn trọng trong chuyến hành quân tới thánh địa Dragao của Porto.

Video: Những bàn thắng của Salah ở NHA

>>> Trực tiếp Porto vs Liverpool, 2h00 ngày 18/4

Liverpool đang cho thấy một phong độ tuyệt vời ở cả đấu trường trong nước lẫn châu Âu. Jurgen Klopp và các học trò vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh. Ở Champions League, Lữ đoàn đỏ cũng có lợi thế cực lớn khi đánh bại Porto 2 bàn không gỡ ở lượt đi.

Thánh địa Dragao chờ Liverpool

Estadio Dragao luôn được coi là bệ phóng cho những thành công của FC Porto. Tính từ vòng bảng, Porto đã giành trọn vẹn cả 9 điểm trên sân nhà trước đối thủ Galatasaray, Schalke và Lokomotiv Moscow. Họ ghi tổng cộng 9 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 lần.

Ở vòng 1/8, Porto cũng đã xuất sắc lội ngược dòng trên sân nhà Dragao sau khi để thua Roma 1-2 ở lượt đi. Mỗi khi được thi đấu trên thảm cỏ quen thuộc, các học trò của HLV Conceicao gần như lột xác hoàn toàn.

Porto vs Liverpool, nhận định Porto vs Liverpool, tứ kết champions League, cúp c1, dự đoán Porto vs Liverpool

Porto trên sân nhà tỏ ra thực sự lỳ lợm với lối đá chắc chắn bên phần sân nhà và những đường lên bóng đơn giản nhưng nguy hiểm khi tấn công. Cộng thêm sự bình phục của Marega, Porto chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho Liverpool.

"Thua 0-2 ở lượt đi là bất lợi cho Porto nhưng vẫn còn rất nhiều thứ để chứng tỏ và gây bất ngờ cho họ. Porto sẽ cố gắng chơi một trận đấu hoàn hảo để đánh bại Liverpool", HLV Conceicao nói.

Giải quyết Porto, hướng tới Barca

"Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa mới có thể vượt qua Porto. Liverpool sẽ cần tập trung và thi đấu hết mình trước khi nghĩ tới đối thủ ở bàn kết", HLV Jurgen Klopp trả lời trước trận đấu.

Chính Klopp cũng phải thừa nhận Liverpool không nên vội nghĩ tới Barcelona khi chưa kết thúc 90 phút thi đấu ở lượt về tứ kết Champions League. Cách bốc thăm mới giúp cho các đội thi đấu sau sẽ biết trước đối thủ tuy nhiên điều này cũng có thể làm cho các cầu thủ bị phân tâm.

Porto vs Liverpool, nhận định Porto vs Liverpool, tứ kết champions League, cúp c1, dự đoán Porto vs Liverpool

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp cũng sẽ được quyền tự tin và thông thả trong chuyến làm khách của Porto. Liverpool không chỉ nắm ưu thế về mặt tỷ số mà họ còn chưa thua khi làm khách của Porto với 2 trận hòa và 1 trận thắng.

Năm ngoái, chính The Kop đã đè bẹp Porto tới 5 bàn không gỡ ở vòng 1/8 Champions League mùa trước. Sự áp đảo là điều có thể thấy rõ trong cặp đấu này, tuy nhiên cẩn trọng là không hề thừa khi mà cúp C1 năm nay xuất hiện rất nhiều bất ngờ.

Đội hình dự kiến:

Porto: Casillas; Militao, Pepe, Felipe, Alex Telles; Danilo, Herrera, Otavio; Brahimi, Soares, Marega.

Liverpool: Allison; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Firmino, Mane.

2h00 ngày 18/4 | SVĐ Estadio do Dragao | Trọng tài Makkelie (Hà Lan)

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porto vs Liverpool nhận định Porto vs Liverpool tứ kết champions League cúp c1 dự đoán Porto vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT