Quảng cáo

HLV Pochettino thừa nhận Tottenham 'sống lại từ cõi chết'

Thứ năm, 18/04/2019 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Tottenham, Pochettino, không giấu nổi sự vui mừng sau chiến thắng trước Man City và hết lời ca ngợi các học trò.

Video: Son Heung-min ghi bàn cho Tottenham

Tottenham đã đánh bại Man City một cách kịch tính sau 2 lượt trận tứ kết Champions League. Chiến thắng chỉ đến với HLV Pochettino và các học trò ở những giây phút cuối cùng khi mà VAR tước đi bàn thắng của Sterling.

Sau trận đấu, HLV người Argentina không giấu nổi sự vui mừng và cho rằng chiến thắng này thực sự rất tuyệt vời. Đồng thời, ông cũng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

HLV Pochettino trả lời: "Trong một khoảnh khắc gần như chết lặng, chúng tôi đã thực sự thất vọng. Nhưng rồi họ thay đổi quyết định và chúng tôi như sống lại vậy. Đó là lý do tại sao chúng ta yêu bóng đá. Nó thực sự là không thể tin được".

"Các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất tuyệt trong ngày hôm nay. Họ là những người anh hùng thực sự của đội bóng. Chúng tôi rất hạnh phúc vì kết quả này, những người hâm mộ cũng vậy", Pochettino nói thêm.

Pochettino, HLV Pochettino, Man City 4-3 tottenham, champions league, cup c1, kết quả man city vs tottenham

Nói về đối thủ Ajax, HLV của Tottenham cho rằng đây sẽ tiếp tục là trận đấu hấp dẫn giữa hai đội giàu sức tấn công.

HLV người Argentina chia sẻ: "Không có gì nói trước được trong bóng đá. Ajax sở hữu lối chơi cởi mở và tố độ. Chúng tôi cũng có khả năng tấn công không tồi. Tôi nghĩ đây sẽ là mộ cuộc đối đầu thú vị".

Với kết quả đáng khen ngợi này, Tottenham đã chính thức trở thành 1 trong 4 cái tên mạnh nhất Champions League. Họ sẽ đối đầu với Ajax ở bán kết trong khi đó cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đụng độ của Barcelona và Liverpool.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino HLV Pochettino Man City 4-3 tottenham champions league cup c1 kết quả man city vs tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT