Quảng cáo

HLV Guardiola: 'Thật khó khăn để thừa nhận thất bại này'

Thứ năm, 18/04/2019 05:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Guardiola thừa nhận thất bại xứng đáng trước Tottenham và cho rằng Man City đã mắc quá nhiều lỗi.

Video: Son Heung-min ghi bàn cho Tottenham

Mặc dù có chiến thắng 4-3 trên sân nhà Etihad nhưng Man City vẫn phải chấp nhận chia tay Champions League do luật bàn thắng sân khách. Pep Guardiola và các học trò tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp danh giá nhất châu Âu.

Sau trận đấu, mặc dù khó khăn nhưng HLV Guardiola vẫn thừa nhận thất bại này. Đồng thời, ông cũng cho rằng Man City đã bị trừng phạt bởi mắc nhiều sai lầm.

HLV người Tây Ban Nha trả lời: "Thật là khó khăn nhưng chúng tôi phải chấp nhận thất bại này. Chúng tôi bỏ lỡ một quả penalty ở lượt đi và đã tạo ra nhiều cơ hội trước đối thủ mạnh. Chúng tôi đã cố gắng đến những phút cuối cùng và điều đó thật tuyệt vời".

"Tuy nhiên, chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm. Đội bóng đã rất gần với chiến thắng nhưng những sai lầm khiến chúng tôi phải trả giá. Ở một đấu trường như thế này, những sai số dù chỉ là nhỏ nhất đều sẽ bị trừng phạt", Pep nói thêm.

Guardiola, Pep, Man City vs tottenham, champions league, tứ kết c1, cúp c1, kết qua man city 4-3 tottenham

Ngoài ra, Guardiola cũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi đối với những khán giả đã theo dõi và ủng hộ đội bóng.

HLV của Man City chia sẻ: "Tôi gửi lời cảm ơn đến những NHM, họ đã tạo ra một đêm tuyệt vời. Chúng tôi muốn gửi thời xin lỗi tới họ. Đội bóng biết họ sẽ rất buồn nhưng các cầu thủ đã thi đấu hết sức".

Như vậy, Man City đã chính thức bị loại khỏi Champions League. Trong khi đó, Tottenham trở thành 1 trong 4 đội mạnh nhất Châu Âu và sẽ đối đầu với Ajax ở vòng bán kết sẽ diễn ra sau đây khoảng 2 tuần.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Pep Man City vs tottenham champions league tứ kết c1 cúp c1 kết qua man city 4-3 tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT