Quảng cáo

Vừa tỏa sáng, Son Heung-min đã 'gieo sầu' cho Tottenham

Thứ năm, 18/04/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Son Heung-min là cầu thủ có công lớn nhất đưa Tottenham vượt qua Man City để lọt vào bán kết. Tuy nhiên, tiền vệ Hàn Quốc đã mang một tin không vui đến cho người hâm mộ sau trận.

VIDEO: Highlight Man City vs Tottenham

Rạng sáng nay (18/4), Man City và Tottenham đã cống hiến cho người hâm mộ một trong những trận cầu hay nhất mùa giải. Có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi trên sân vận động Etihad, 3 trong số đó thuộc về đội bóng đi tiếp Tottenham (Tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 4-4, Tottenham đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách).

Son Heung-min là cái tên sáng nhất của Tottenham, tiền vệ người Hàn Quốc khỏa lấp hoàn toàn khoảng trống mà Harry Kane để lại, anh lập 1 cú đúp, là đầu tàu đưa Tottenham tiến vào bán kết.

Man City vs Tottenham, Man City 4-3 Tottenham, kết quả Man City vs Tottenham, tứ kết Champions League, tứ kết C1

Tuy nhiên đi cùng với niềm vui là nỗi buồn cho riêng cá nhân Son cũng như người hâm mộ Spurs khi anh không thể góp mặt trong trận lượt đi gặp Ajax vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Mặc dù năm nay UEFA đã có quy định xóa toàn bộ thẻ cho các cầu thủ sau vòng tứ kết, nhưng lại không áp dụng cho trường hợp nhận 2 thẻ vàng trước khi vòng tứ kết diễn ra. Với lí do đó, Son sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi trên sân nhà Tottenham Stadium.

Man City vs Tottenham, Man City 4-3 Tottenham, kết quả Man City vs Tottenham, tứ kết Champions League, tứ kết C1

Son là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Tottenham cùng với Harry Kane, sau khi Kane chấn thương, vai trò của tiền vệ người Hàn Quốc còn cao cả hơn. Với sự thiếu vắng của cả 2 trụ cột, sẽ là một bài toán khó về sắp xếp nhân sự cho Pochettino. Đặc biệt khi Ajax đang thể hiện một bộ mặt cực kì đáng gờm, đội bóng trẻ trung của Erik ten Hag đã "hạ sát" hàng loạt ông lớn mùa này, mới nhất là Juventus.

Vắng Son, nhiều khả năng ông Pochettino sẽ phải sử dụng đến Fernando Llorente, cầu thủ vừa có bàn thắng quyết định vào lưới Man City trong trận đấu vừa qua. Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân nhà của Tottenham vào ngày 30/4, trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đó.

>> Son Heung-min lập cú đúp đưa Tottenham vào bán kết C1

>> Hủy diệt Porto, Liverpool thách thức Barca ở bán kết C1

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Tottenham Man City 4-3 Tottenham kết quả Man City vs Tottenham tứ kết Champions League tứ kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT