Quảng cáo

HLV Solskjaer nói xấu Man City trước thềm Derby Manchester

Thứ ba, 23/04/2019 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Man United, Solskjaer, cảnh báo các học trò về lối chơi xấu của Man City trước thềm trận đại chiến ở Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Highlight Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

MU sẽ đối đầu Man City vào giữa tuần này trong trận đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh. Solskjaer và các học trò vừa mới để thua bẽ bàng trước Everton cuối tuần trước vì vậy họ bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn duy trì hy vọng vào top 4.

Trước thềm trận Derby, HLV Solskjaer cảnh báo các cầu thủ của mình về việc Man City sẽ làm mọi cách để ngăn cản lối chơi của MU.

HLV người Na Uy trả lời: "Chúng tôi phải sẵn sàng cho sự quyết liệt của họ. Họ cầm bóng tốt vì vậy chúng tôi phải phòng ngự kín kẽ. Khi chúng tôi lấy được bóng, các cầu thủ phải cẩn thận với họ. Họ sẽ nhắm vào mắt cá chân hay gói chân của chúng tôi".

"Man City sẽ không cho phép chúng tôi dễ dàng phản công bằng những pha phạm lỗi sớm. Tôi hoàn toàn không bất ngờ về điều này. Họ dâng cao và sẵn sàng ngăn chặn chúng tôi ngay bên phần sân của MU".

MU vs Man City, Solskjaer, HLV Solskjaer, derby manchester, man utd vs man city, ngoại hạng anh, manchester united, mu

Ngoài ra, Ole Gunnar Solskjaer thể hiện sự tự tin vào việc các cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu này. Đồng thời, ông cũng cho rằng trận Derby sẽ rất đặc biệt đối với cả cầu thủ và những người hâm mộ.

HLV của Man United nói: "Làm thế nào để chúng tôi tiến lên? Chúng tôi cần tập trung vào trận đấu. Chúng tôi nhìn lại những thất bại và biết đội bóng cần làm gì. Các cầu thủ của tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này".

"Đây sẽ là trận đấu tuyệt vời nhất mà chúng tôi sẽ tham dự. Trận Derby luôn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt và không một ai muốn thua trận. Khán giả ngóng đợi trận đấu này và sẽ rất cuồng nhiệt", HLV Solskjaer nói thêm.

MU vs Man City, Solskjaer, HLV Solskjaer, derby manchester, man utd vs man city, ngoại hạng anh, manchester united, mu

Man United vẫn có thể lỡ hẹn với Champions League năm sau mặc dù đứng thứ 4. Tuy nhiên, họ sẽ cần tập trung cho trận Derby Manchester trước khi nghĩ tới mục tiêu cuối cùng. Trận đấu giữa Man United vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/4.

>>> Lịch thi đấu, kết quả Man Utd: Đại chiến Man City

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City Solskjaer HLV Solskjaer derby manchester man utd vs man city ngoại hạng anh mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT