Quảng cáo

Real đại cải tổ với 500 triệu bảng: 3 'siêu bom tấn' sắp nổ

Thứ ba, 23/04/2019 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng trong hè này và 500 triệu bảng là số tiền để Zidane đem về ít nhất 3 cái tên đình đám.

Video: Bàn thắng đẹp mắt của Neymar vs Mbappe

Real Madrid vừa mới khánh thành dự án cải tạo SVĐ với mục đích biến Bernabeu trở thành thánh địa hiện đại nhất trên thế giới. Cùng với đó, chủ tịch Florentino Perez cũng mang về một thỏa thuận với Adidas lên tới 1,6 tỷ euro đến năm 2031. Chính vì thế, 500 triệu euro là những gì Zidane sẽ có để thực hiện cuộc cách mạng ở Real Madrid với 3 'siêu bom tấn'.

Với mức giá chỉ hơn 100 triệu, Calciomercato khẳng định Perez và Zidane đồng tình về việc Hazard sẽ là mục tiêu số 1. Hazard đang bị kìm hãm quá nhiều ở Chelsea và Real chắc chắn là bến đỗ đáng mơ ước của cầu thủ người Bỉ để chạm tới các danh hiệu.

Ở hàng tiền vệ, Paul Pogba là cái tên mong muốn nhất của Perez. Hợp đồng của Pogba với MU có hạn đến năm 2021 và cầu thủ người Pháp dường như không muốn gia hạn hợp đồng. Real sẵn sàng bỏ ra con số 150 triệu euro cho Pogba và chính tiền vệ này cũng từng bày tỏ mong muốn làm việc với Zidane.

Chuyển nhượng Real, Real madrid, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, zidane, real, tin chuyển nhượng real

Nhưng 2 cái tên ở trên không phải là bản hợp đồng 'khủng nhất' mà Real hướng tới. Chủ tịch Perez nhận ra sai lầm của mình khi bán đi Ronaldo và đặt mục tiêu đem về một siêu sao có thể khỏa lấp vị trí này. Neymar chắc chắn là cái tên xứng đáng. Ở PSG và thất bại trong việc tìm kiếm danh hiệu Champions League cũng như cạnh tranh QBV sẽ là động lực thúc đẩy Neymar trở lại Tây Ban Nha.

Đồng thời, Zidane đã lên danh sách tất cả những người sẽ ra đi bao gồm Modric, Isco, Varane, Bale, Kroos. Những cầu thủ này được cho là không còn động lực ở Real và sẽ sớm khăn gói khỏi Bernabeu.

Chuyển nhượng Real, Real madrid, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, zidane, real, tin chuyển nhượng real

Ngoài 3 cái tên kể trên, Calciomercato còn hé lộ rằng Real còn đang ngắm đến Gundogan, Eriksen và cả Luka Jovic trong chiến dịch mùa hè năm nay. Với tham vọng xây dựng lại đế chế Real Madrid, 500 triệu bảng được coi là đủ để Zidane thoải mái mua sắm.

>>> Bất ngờ với Giám đốc Kỹ thuật đầu tiên của MU

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Real madrid chuyển nhượng tin chuyển nhượng zidane real tin chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT