Quảng cáo

Messi không ghi bàn, Barca vẫn thắng dễ trước Alaves

Thứ tư, 24/04/2019 04:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày Lionel Messi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, Barca vẫn dễ dàng có 3 điểm trước Alaves nhờ màn tỏa sáng của Suarez.

Bước vào trận đấu với đối thủ Alaves, HLV Valverde tự tin để siêu sao Lionel Messi ngồi trên băng ghế dự bị. Sự tự tin của chiến lược gia người Tây Ban Nha là hoàn toàn có cơ sở bởi dù chơi với một đội hình không phải mạnh nhất, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chiếm ưu thế tuyệt đối so với đội chủ nhà.

Suốt cả hiệp 1, Barca gây sức ép mãnh liệt lên phần sân của Alaves và liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn, thế nhưng tất cả đều trôi qua trước mũi giày của đội khách một cách đáng tiếc.

Phải chờ đến đầu hiệp 2, gã khổng lồ xứ Catalan mới được ăn mừng. Phút 54, vẫn xuất phát từ một pha phối hợp nhịp nhàng, Carles Alena dứt điểm hiểm hóc tung lưới Alaves, khai thông thế bế tắc.

Alaves vs Barca, kết quả Alaves vs Barca, video Alaves vs Barca, Alaves, Barca, La Liga, trực tiếp La Liga, kết quả barca

Những phút còn lại của trận đấu, Barcelona tiếp tục nắm giữ ưu thế tuyệt đối của mình để rồi Luis Suarez ghi bàn ấn định thắng lợi ở phút 60. Lionel Messi sau đó cũng được tung vào sân nhưng không thể hiện được quá nhiều.

Với 3 điểm có được, Barca đã tiến rất gần đến ngôi vương tại La Liga mùa này. Nếu Ateltico Madrid thất thủ trước Valencia ở trận đấu đêm mai, Messi và đồng đội sẽ chính thức bảo vệ thành công chức vô địch sớm trước 4 vòng đấu.

Chung cuộc: Alaves 0-2 Barca

Đội hình ra sân

Alaves: Fernando Pacheco; Carlos Vigaray, Ximo Navarro, Victor Laguardia, Rodrigo Ely, Ruben Duarte; Diego Rolan, Mubarak Wakaso, Tomas Pina, Jony; Borja Baston.

Barca: Marc-Andre ter Stegen; Nelson Semedo, Gerard Pique, Samuel Umtiti, Sergi Roberto; Arturo Vidal, Sergio Busquets, Carles Alena; Ousmane Dembele, Luis Suarez, Philippe Coutinho.

Nhận định chung

Với khoảng cách 9 điểm so với đội đứng thứ 2 Ateltico Madrid, trong hoàn cảnh La Liga chỉ còn 5 vòng đấu nữa là hạ màn, Barca hoàn toàn có cơ hội vô địch ngay trong vòng đấu này, với điều kiện họ đánh bại Alaves còn Atletico để thua Valencia.

Alaves vs Barca, trực tiếp Alaves vs Barca, link trực tiếp Alaves vs Barca, Alaves vs Barca, La Liga, trực tiếp La Liga

Trên thực tế, chức vô địch La Liga gần như đã chắc chắn thuộc về đội bóng xứ Catalan, và chức vô địch đến với họ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Đối đầu với Alaves, một đối thủ yêu thích của Barca, rất có thể đoàn quân của Valverde sẽ không gặp nhiều khó khăn để kiếm thêm 3 điểm.

Thông tin lực lượng

Alaves: Burgui, Guillermo Maripán, Takashi Inui chấn thương; Jonathan Calleri treo giò.

Barca: Rafinha chấn thương; Thomas Vermaelen bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thông tin bên lề

- 6 trận gần nhất làm khách trước Alaves, Barca đều giữ sạch lưới.

- Barca thắng 10 trong 11 trận gần nhất đối đầu với Alaves.

- Barca ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trong 7 trận gần nhất tại La Liga.

>>> Xem thêm: Huyền thoại Barca: 'Không đoạt C1, Messi vẫn có QBV thứ 6'

>>> Xem thêm: Trực tiếp Tottenham vs Brighton: Cờ đã đến tay

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alaves vs Barca kết quả Alaves vs Barca video Alaves vs Barca Alaves Barca La Liga trực tiếp La Liga kết quả barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT