Quảng cáo

Huyền thoại Barca: 'Không đoạt C1, Messi vẫn có QBV thứ 6'

Thứ bảy, 20/04/2019 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của Barcelona, Rivaldo cho rằng Messi xứng đáng nhận quả bóng vàng thứ 6 cho dù có vô địch Champions League hay không.

Video: Messi ghi bàn vào lưới MU

Barcelona đã đánh bại MU ở tứ kết Champions League để lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Âu. Messi là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu với 2 bàn thắng và đang là người tiềm năng nhất cho danh hiệu QBV 2019.

Kỳ phùng địch thủ Ronaldo đã bị loại khỏi Champions League cùng Juventus sau khi để thua Ajax. Vì vậy, huyền thoại của Barca, Rivaldo, cho rằng Messi đang có lợi thế lớn để giành QBV thứ 6 cho dù có vô địch Champions League hay không.

Huyền thoại Brazil nói: "Lionel Messi xứng đáng nhận quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp dù cho cậu ấy có vô địch cúp C1 với Barcelona hay không"

"Không còn từ ngữ nào để diễn tả về tài năng của Messi, tôi thật tiếc khi cậu ấy chưa bao giờ vô địch World Cup cùng đội tuyển Argentina. Đó là giải thưởng xứng đáng với Messi và một cầu thủ đẳng cấp thế giới như cậu ấy phải là một nhà vô địch thế giới".

Messi, Rivaldo, lionel messi, messi barca, messi QBV, barca, barcelona, messi barcelona, Champions League, bán kết c1

Ngoài ra, Rivaldo cũng cho rằng Messi thể hiện sự khác biệt ở chỗ anh có thể duy trì phong độ ghi bàn và kiến tạo trong thời gian rất dài.

Rivaldo chia sẻ với Goal: "Cậu ấy thường xuyên ghi bàn, kiến tạo và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở La Liga trong khoảng một thời gian dài. Những gì cậu ấy đã làm tại Champions League cũng xứng đáng được ghi nhận".

"Cậu ấy có cơ hội ghi bàn theo kiểu xe đạp chổng ngược vào lưới M.U nhưng đó không phải là điều dễ dàng và bạn cũng không có nhiều cơ hội để thực hiện kỹ thuật này thường xuyên trong trận đấu. Đó là một nỗ lực tốt của Messi. Tuy nhiên, ngay cả khi cậu ấy không vô địch Champions League, cậu ấy cũng đã xứng đáng với QBV năm nay", huyền thoại của Barca nói thêm.

Messi, Rivaldo, lionel messi, messi barca, messi QBV, barca, barcelona, messi barcelona, Champions League, bán kết c1

Như vậy, Messi và đồng đội sẽ đụng độ Liverpool ở bán kết Champions League. Cuối tuần này họ sẽ trở lại La Liga với vòng 33. Barcelona sẽ đụng độ Real Sociedad vào lúc 1h45 ngày 21/4.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Rivaldo messi barca barca barcelona Champions League bán kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT