Quảng cáo

Lộ diện tân binh Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20

Thứ ba, 23/04/2019 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi kết thúc vòng đấu 44 Hạng nhất Anh, chúng ta đã có thể xác định được những câu lạc bộ sẽ lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

VIDEO: Top bàn thắng đẹp vòng 34 Ngoại hạng Anh

Vào tối ngày hôm qua 22/4, tất cả 12 trận đấu của vòng 44 Hạng nhất Anh đã diễn ra. Trên sân vận động Bet365, đội đầu bảng Norwich đã không thể có được chiến thắng trước Stoke City để tiến gần đến chức vô địch cũng như trở thành đội đầu tiên giành suất lên chơi tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, với khoảng cách 6 điểm và hơn 10 bàn thắng về hiệu số bàn thắng/thua so với đội xếp thứ 3 Leeds United, đội bóng có biệt danh chim Hoàng yến gần như chắc chắn đặt một chân lên chơi tại giải đấu cao nhất nước Anh khi mà giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.

Hạng nhất Anh, championship, vòng 44 Hạng nhất Anh, Ngoại hạng Anh, premier league, norwich, sheffield, leeds

Việc Norwich chỉ có được 1 điểm là cơ hội rút ngắn điểm số cho 2 đội bóng bám đuổi phía sau, Sheffield United và Leeds United. Tuy nhiên, nếu như Sheffield United có được chiến thắng ấn tượng 3-0 trên sân của Hull City thì Leeds lại bất ngờ gục ngã trước đối thủ đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng Brentford.

Dù thất bại trước Brentford nhưng Leeds vẫn có thể lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Anh thông qua vòng play-off bởi vì họ đang có 82 điểm hơn đội xếp thứ 6 (vị trí cuối cùng được dự vòng play-off) tới 15 điểm.

Hạng nhất Anh, championship, vòng 44 Hạng nhất Anh, Ngoại hạng Anh, premier league, norwich, sheffield, leeds

Cùng với Leeds, West Bromwich Albion và Aston Villa cũng là hai đội bóng gần như chắc suất tham dự vòng play-off. Cuộc chiến giành vị trí thứ 6 mới thực sự hấp dẫn bởi có tới 5 đội bóng vẫn còn cơ hội đó là Derby County, Middlesbrough, Bristol City, Sheffield Wednesday và Swansea City.

Trong số này, đội bóng của Lampard có nhiều lợi thế hơn cả khi đang có 67 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa thi đấu còn yếu thế nhất trong cuộc đua này đó là Swansea City với 62 điểm, tuy nhiên họ vẫn còn 1 trận chưa thi đấu. Đội bóng đến từ xứ Wales phải giành chiến thắng cả 3 trận đấu còn lại và phải mong các đội xếp trên sảy chân.

Kết quả vòng 44 Hạng nhất Anh

Bảng xếp hạng bóng đá Hạng nhất Anh

>> Xem thêm: MU đón tin vui về lực lượng trước trận tiếp đón Man City

>> Xem thêm: HLV Klopp: "Tôi không hy vọng MU sẽ đánh bại được Man City"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hạng nhất Anh championship vòng 44 Hạng nhất Anh Ngoại hạng Anh premier league norwich sheffield leeds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT