Quảng cáo

MU đón tin vui về lực lượng trước trận tiếp đón Man City

Thứ ba, 23/04/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sẽ chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột trước trận derby Manchester trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ đấu bù vòng 31 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Highlight Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 25/4, MU sẽ có cuộc tiếp đón Man City trong trận đấu bù của vòng 31 Ngoại hạng Anh. Tin vui dành cho các CĐV MU khi hậu vệ Luke Shaw sẽ trở lại cho trận derby Manchester quan trọng này.

mu vs man city, mu, man utd, man united, man city, vòng 31 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, premier league, shaw, valencia, herrera

Hậu vệ trái người Anh đã phải ngồi ngoài trong trận thua tan nát của Quỷ đỏ trước Everton vào Chủ nhật vừa qua vì án treo giò. Cựu ngôi sao của Southampton cũng không xuất hiện trong 3 trận đấu gần nhất của MU sau khi nhận đủ số thẻ vàng.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng đang chờ đợi các trường hợp của Ander Herrera, Eric Bailly, Antonio Valencia và Phil Jones có đủ thể lực ra sân trong trận derby Manchester này hay không sau khi đã bình phục chấn thương.

mu vs man city, mu, man utd, man united, man city, vòng 31 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, premier league, shaw, valencia, herrera

Dù thất bại trước Everton vào cuối tuần qua nhưng cơ hội vào top 4 của Quỷ đỏ vẫn còn khi các đội bóng xếp trên là Arsenal, Tottenham đều trắng tay còn Chelsea chỉ giành được 1 điểm trước Burnley ở vòng đấu 35 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Trong khi đó, đối thủ của họ ở trận đấu này là đội bóng cùng thành phố Man City đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng trước MU ở trận đấu bù này thì thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ vươn lên dẫn đầu.

>> Xem thêm: HLV Klopp: "Tôi không hy vọng MU sẽ đánh bại được Man City"

>> Xem thêm: 5 cầu thủ nên bị MU bán ngay vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs man city mu man utd man united man city vòng 31 ngoại hạng anh ngoại hạng anh premier league shaw valencia herrera
Xem thêm
TIN NỔI BẬT