Quảng cáo

Các cầu thủ MU đổ lỗi lẫn nhau sau trận thua Everton

Thứ ba, 23/04/2019 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi kết thúc trận thua 0-4 của MU trước Everton, các cầu thủ bên phía Quỷ Đỏ được cho là đã rất tức giận và đổ lỗi lẫn nhau trong phòng thay đồ.

VIDEO: Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Thất bại ê chề tới 0-4 trước Everton hồi cuối tuần trước đã là trận thua thứ 6 trong 8 trận đấu gần nhất của MU, điều đó khiến tinh thần của các cầu thủ đội bóng này đã đi xuống rất nhiều. Mới đây, tờ Daily Mail tiết lộ ngay sau khi để thua Everton, toàn bộ đội hình của MU đã cực kỳ giận dữ và tổ chức một cuộc điều tra xem đâu mới là nguyên nhân khiến đội bóng thua tan nát như vậy.

Theo đó, trong tâm trạng giận dữ, các cầu thủ MU đã đổ lỗi cho nhau về thất bại ngay trong phòng thay đồ tại sân Goodison Park. Người ta đã nghe thấy những cãi cọ lớn từ bên trong đường hầm sân vận động đến từ nội bộ của Man United, các cầu thủ bắt đầu chỉ những ngón tay vào nhau để tìm ra ai mới là người phải chịu trách nhiệm cho thất bại ê chề đó.

MU thua Everton, Everton 4-0 MU, cầu thủ MU đổ lỗi cho nhau, MU thua ê chề, MU gây thất vọng, MU, Everton

Sau khi trở về Carrington, các cuộc tranh luận vẫn tiếp diễn. Sau đó, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer và trợ lý Mike Phelan đã lên tiếng về trận thua và kế hoạch chuyển nhượng để làm mới đội bóng trong mùa hè.

Cầu thủ nhận rất nhiều chỉ trích là Paul Pogba cũng đã lên tiếng xin lỗi cổ động viên MU. Theo ngôi sao người Pháp, toàn đội MU phải chịu trách nhiệm cho thất bại và cần nhanh chóng lấy lại tinh thần trước những trận đấu quan trọng sắp tới.

Đêm mai, MU sẽ có chuyến hành quân đến sân Etihad của đội đầu bảng Man City, trong khi đó cuối tuần họ sẽ phải đón tiếp Chelsea trong một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua top 4.

>>> Pogba phá vỡ sự im lặng sau thất bại ê chề trước Everton

>>> Gary Neville khuyên Solskjaer bán sạch đội hình MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU thua Everton Everton 4-0 MU cầu thủ MU đổ lỗi cho nhau MU thua ê chề MU gây thất vọng MU Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT