Quảng cáo

David Luiz: Lối chơi của Burnley là 'phản bóng đá'

Thứ ba, 23/04/2019 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ của Chelsea bày tỏ sự phẫn nộ với lối chơi của đội khách Burnley trong trận hòa 2-2 đáng thất vọng của Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Chelsea 2-2 Burnley (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Đêm qua ở trận đấu muộn vòng 35 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội vàng để chiếm lấy vị trí số 3 trên bảng xếp hạng, khi họ bị Burnley cầm hòa với tỷ số 2-2. Đó là một trận đấu mà HLV Sarri đã bị truất quyền chỉ đạo. Antonio Rudiger và huấn luyện viên thủ môn Burnley, Billy Mercer thì có những xô xát, David Luiz và Ashley Westwood lời qua tiếng lại trong đường hầm. Trong khi đó thủ môn Tom Heaton của Burnley thì bị trọng tài Kevin Friend tặng cho thẻ vàng vì lỗi câu giờ ngay ở phút 32.

Chelsea 2-2 Burnley, vòng 35 ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh, kết quả chelsea vs burnley, david luiz, chelsea, burnley

Tất cả những điều trên đã cho thấy một trận đấu với phong cách tiêu cực của đội bóng làm khách Burnley, và với việc để một đối thủ như vậy cầm hòa, trung vệ David Luiz bên phía Chelsea không giấu nổi sự thất vọng.

"Chúng tôi đã thử mọi cách để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng trước một đối thủ có 2 cơ hội và ghi 2 bàn thắng, sau đó không hề muốn chơi bóng thì điều đó thật khó khăn", - Luiz chia sẻ với Sky Sports.

"Lối chơi của Burnley là 'phản bóng đá', họ cố gắng câu giờ mọi lúc và gần như dừng hẳn trận đấu mỗi khi kiểm soát bóng. Burnley đã chơi với 11 người trong vòng cấm, thật khó để chiến thắng một đội như vậy".

Với việc bị Burnley cầm hòa ngay trên sân nhà, Chelsea vươn lên vị trí thứ 4 với 67 điểm, bằng với Tottenham Hotspur nhưng đã thi đấu nhiều hơn Arsenal và MU ở phía sau 1 trận. Cuối tuần này, họ sẽ phải hành quân đến Old Trafford của MU trong trận chiến được coi là chung kết của cuộc đua top 4.

>>> Xem thêm: Kết quả bóng đá hôm nay 23/4: Chelsea bị cầm hòa đáng tiếc

>>> Xem thêm: Hòa thất vọng trước Burnley, Chelsea tạm vươn lên thứ 4

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 2-2 Burnley vòng 35 ngoại hạng anh kết quả ngoại hạng anh kết quả chelsea vs burnley david luiz chelsea burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo