Quảng cáo

Thua Man City, MU lập kỷ lục tồi tệ nhất sau 48 năm

Thứ năm, 25/04/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với phong độ nghèo nàn, MU đã không thể tạo ra bất ngờ nào trước Man City, và trận thua đêm qua đánh dấu những cột mốc tồi tệ trong lịch sử của đội bóng này.

Highlight MU 0-2 Man City

Manchester United tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng của mình bằng trận thua 0-2 trước Manchester City ngay trên sân nhà Old Trafford. Đó là một trận đấu thể hiện sự chênh lệch về đẳng cấp quá lớn giữa hai đội bóng thành Man, và cũng nói lên sự đối nghịch giữa hai nửa xanh đỏ trong mùa giải này.

Với Man City, thắng lợi đêm qua giúp họ chính thức vượt mặt Liverpool trong cuộc đua vô địch với 1 điểm nhiều hơn, điều đó cũng có nghĩa là đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã nắm hoàn toàn quyền tự quyết trong tay. Trong khi đó với Man Utd, thất bại khiến Quỷ Đỏ dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 và gần như không còn quyền mơ về top 4 khi mùa giải khép lại.

Sau khi lên nắm quyền thay Mourinho hồi tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã có tuần trăng mật tuyệt vời với đội chủ sân Old Trafford, khi thắng tới 14 trong 17 trận đầu tiên. Thế nhưng mọi chuyện lúc này dường như đã vượt quá khỏi tầm kiểm soát của ông thầy người Na Uy, khi MU vừa trải qua trận thua thứ 7 trong 9 trận đấu gần nhất. Thất bại đêm qua trên sân nhà Old Trafford cũng đánh dấu những cột mốc đáng quên trong lịch sử Man United.

MU 0-2 Man City, kỷ lục tồi tệ của MU, Man utd thua man city, Mu thua, Man utd lập kỷ lục tồi tệ, Man utd thất bại, kết quả MU

2 bàn thua phải nhận trước Man City đêm qua đánh dấu trận đấu thứ 12 liên tiếp MU để thủng lưới, đó là thành tích tệ hại nhất trong lịch sử đội bóng này, sau lần cuối cùng hồi tháng 8 năm 1971. Trận thua đêm qua cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp trên sân nhà mà MU phải nhận trước gã hàng xóm Man City, đánh dấu sự thua kém toàn diện của họ trong những trận derby Manchester ở quãng thời gian vài năm trở lại đây.

Cuối tuần này, MU tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trong cuộc đón tiếp Chelsea. Theo lý thuyết, nếu như có thể đánh bại The Blues, cơ hội để đội chủ sân Old Trafford chen chân vào top 4 là vẫn còn, nhưng trong hoàn cảnh tinh thần của đội bóng cũng như các CĐV đang xuống rất thấp, không nhiều người có thể hy vọng về một kết thúc tốt đẹp cho MU trong mùa giải năm nay.

>>> Roy Keane: 'Có quá nhiều kẻ vô dụng tại Man Utd'

>>> Dễ dàng đánh bại MU, Man City tiến gần tới chức vô địch

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 0-2 Man City kỷ lục tồi tệ của MU Man utd thua man city Mu thua Man utd lập kỷ lục tồi tệ Man utd thất bại kết quả MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT