Quảng cáo

Chấm điểm MU 0-2 Man City: Thất vọng De Gea, điểm sáng Rashford

Thứ năm, 25/04/2019 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đã thi đấu rất cố gắng khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng MU vẫn không thể gây ra được bất ngờ trước đội bóng hàng xóm Man City.

VIDEO: Highlight MU 0-2 Man City (Đá bù Vòng 31 Ngoại hạng Anh)

MU đã có 45 phút đầu tiên thi đấu sòng phẳng, thậm chí đôi công và gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City. Tuy nhiên, hiệp hai chứng kiến bộ mặt hoàn toàn khác của Quỷ đỏ. Đó dường như đúng với màn trình diễn của De Gea, cầu thủ bị đánh giá là tệ nhất trận đấu này.

Trong hiệp một, thủ thành người Tây Ban Nha đã có tới 3 tình huống cứu thua cho MU. Tuy nhiên, hai bàn thắng trong hiệp hai của Man City đều là những cú sút không quá nguy hiểm vẫn dễ dàng khiến thủ môn này vào lưới nhặt bóng.

Mu vs mc, mu vs man city, MU 0-2 man city, chấm điểm mu 0-2 man city, chấm điểm Man City, chấm điểm MU, ngoại hạng anh, vòng 21 ngoại hạng anh, epl, nha, premier league

Điểm sáng duy nhất của MU trong trận derby Manchester đó là Rashford. Tiền đạo trẻ người Anh thi đấu rất năng nổ trên hàng công, xoay sở tốt trước sự bao vây từ hậu vệ Man City, thậm chí còn tạo ra cơ hội nhưng đồng đội của anh đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này chính là Bernardo Silva. Hiệp 1 thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh còn hiệp 2 là tiền vệ trung tâm nhưng dù ở vị trí nào thì cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn không làm HLV Pep Guardiola phải thất vọng.

Mu vs mc, mu vs man city, MU 0-2 man city, chấm điểm mu 0-2 man city, chấm điểm Man City, chấm điểm MU, ngoại hạng anh, vòng 21 ngoại hạng anh, epl, nha, premier league

Chính Bernardo Silva là người có pha đi bóng táo bạo xộc thẳng vào vòng cấm MU để rồi đánh bại De Gea bằng một cú sút dấu chân rất hay. Bàn thắng này không chỉ khai thông thế bế tắc trận đấu mà còn giúp Man City thi đấu với đôi chân thoải mái hơn.

Bên cạnh Bernardo Silva, không thể không nhắc đến bộ đôi Sterling và David Silva. Ở trận đấu này, Sterling đóng góp 1 kiến tạo cùng hàng loạt các pha đi bóng quấy rối làm chao đảo hàng phòng ngự MU. Trong khi đó, Silva thầm lặng hơn một chút nhưng không kém phần quan trọng đó là giúp Man City làm chủ hoàn toàn tuyến giữa.

Chấm điểm cụ thể MU vs Man City:

MU: De Gea 3, Darmian 4, Smalling 5, Lindelof 5, Young 4, Pereira 6, Fred 5, Pogba 5, Shaw 5, Lingard 4, Rashford 6

Man City: Ederson 7, Walker 6, Kompany 7, Laporte 6, Zinchenko 6, Fernandinho 6, Gundogan 7, David Silva 8, Bernardo Silva 9, Sterling 8, Aguero 7

>> Xem thêm: CHÍNH THỨC: Van Dijk giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất NHA

>> Xem thêm: Lộ diện tân binh Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mu vs mc mu vs man city MU 0-2 man city chấm điểm mu 0-2 man city chấm điểm Man City chấm điểm MU ngoại hạng anh vòng 21 ngoại hạng anh epl nha premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo