Quảng cáo

HLV Guardiola: 'Thắng MU nhưng chúng tôi chưa hề vô địch'

Thứ năm, 25/04/2019 04:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Man City, Pep Guardiola tỏ ra hài lòng với trận Derby trước MU nhưng cho rằng đội bóng của ông không nên ngủ quên trên chiến thắng.

Video: Highlight MU 0-2 Man City

Man City vừa mới đánh bại MU trong trận Derby Manchester, qua đó vươn lên vị trí thứ nhất trên BXH Ngoại hạng Anh. Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Pep Guardiola đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch cùng Liverpool.

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha lại tỏ ra cẩn trọng khi cho rằng Man City vẫn còn 3 trận đấu trước mắt.

Guardiola trả lời Sky Sports: "Chúng tôi chưa hề vô địch, vẫn còn 3 trận đấu khó khăn phía trước. Bây giờ đội bóng cần hướng tới trận đấu với Burnley. Mùa giải này thật đáng kinh ngạc với số điểm mà City và Liverpool giành được. Cả hai đội bóng đều xứng đáng với danh hiệu".

"Tôi nói với các cầu thủ là đừng đọc tin tức vào ngày mai và không xem ti vi luôn. Hãy nghỉ ngơi, ngủ nhiều và chuẩn bị cho trận gặp Burnley".

MU 0-2 Man City, Guardiola, pep Guardiola, pep, ngoại hạng anh, mu vs man city, derby manchester, mc vô địch

Nói về trận đấu với MU, Pep Guardiola tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội bóng.

HLV của Man City nói: "Tôi biết chúng tôi phải chịu nhiều áp lực ở Old Trafford khi Rashford và Lingard đá tiền đạo. Tuy nhiên, tôi đã bảo với các cầu thủ là đội bóng cần phải tấn công để chiến thắng cho dù có để thủng lưới hay không. Các cầu thủ hôm nay đã thi đấu hết mình và tôi hài lòng vì điều đó".

Như vậy, với 3 điểm có được trong lượt đấu bù vòng 31 này Man City đã vượt lên trên Liverpool khi đã có số trận bằng nhau. Man City sẽ đến làm khách của Burnley ở vòng 36 Ngoại hạng Anh vào lúc 20h05 ngày 28/4.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày 25/4: Man City lên top 1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 0-2 Man City Guardiola pep Guardiola pep ngoại hạng anh mu vs man city derby manchester mc vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo