Quảng cáo

Rashford chỉ trích nặng nề CLB ngay sau trận thua Man City

Thứ năm, 25/04/2019 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của MU, Marcus Rashford tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của đội bóng trước Man City và cho rằng Quỷ đỏ cần phải chơi đúng với tinh thần của CLB.

Video: Highlight MU 0-2 Man City

Man United đã để cho Man City đánh bại ngay trên sân nhà Old Trafford trong trận Derby Manchester. Tiền đạo của Quỷ đỏ Marcus Rashford được ra sân ngay từ đầu nhưng cũng không thể giúp MU có được bàn thắng danh dự.

Sau khi trận đấu kết thúc, Rashford tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng.

Tiền đạo người Anh trở lời Sky Sport: "Hôm nay chúng tôi không chơi như Manchester United. Điều này không hề đúng chút nào. Ít nhất thì cũng phải làm việc chăm chỉ vì mục tiêu chung, người hâm mộ, CLB và vì chính mình".

"Chúng ta đã vượt qua nhiều khó khăn để đi tới đây nhưng bây giờ chúng ta không thể làm được như những gì đã thể hiện hồi tháng 1. Điều này thật đáng thất vọng".

MU vs man city, mu vs mc, mu 0-2 man city, rashford, marcus rashford, ngoại hạng anh, man utd, quỷ đỏ

Ngoài ra, tiền đạo này cũng muốn CLB quên đi mục tiêu top 4 để chơi đúng với tinh thần củ CLB.

Rashford nói: "Quên giải đấu này và cả mục tiêu top 4 đi. Chúng tôi không được phép thua bất cứ trận đấu nào. Đơn giản là vì những người hâm mộ. Chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra và chúng tôi phải thực sự đoàn kết với nhau".

"Chúng tôi biết mình có thể làm được điều đó. Chúng tôi phải quên cả top lẫn Champions League đi. Đội bóng đã rơi xuống vực sâu và chúng tôi cần phải chơi như một Man United thực thụ", cầu thủ của MU nói thêm.

Mặc dù đang gặp bất lợi trong việc cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau nhưng HLV Solskjaer vẫn tự tin vào mục tiêu top 4 của MU. Man United sẽ có cuộc đối đầu khó khăn khác với Chelsea ở vòng 36 Ngoại hạng Anh vào lúc 22h30 ngày 28/4.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36

>>> HLV Guardiola: 'Thắng MU nhưng chúng tôi chưa hề vô địch'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs man city mu vs mc mu 0-2 man city rashford marcus rashford ngoại hạng anh man utd quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT