Quảng cáo

MU sẵn sàng trả 13 triệu bảng để 'tống cổ' Alexis Sanchez

Thứ sáu, 03/05/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ Đỏ sẵn sàng thanh toán 13 triệu bảng tiền lương để Sanchez sớm rời khỏi sân Old Trafford.

VIDEO: Màn trình diễn nghèo nàn của MU mùa giải này

Sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo Man United với Alexis Sanchez có vẻ như đã đi đến giới hạn. Sau gần một năm rưỡi thi đấu trong màu áo Quỷ Đỏ, những gì ngôi sao người Chile để lại chỉ là hàng loạt những tình huống xử lý rườm rà cùng phong độ ghi bàn kém thuyết phục.

vị trí quen thuộc của Sanchez ở sân Old Trafford là băng ghế dự bị nhưng tuyển thủ Chile vẫn là người nhận lương cao nhất đội bóng, với con số khoảng 500 nghìn bảng mỗi tuần bao gồm cả tiền thưởng. Điều đó khiến tình hình tài chính của MU càng trở nên khó khăn và gây trở lại lớn cho họ trong việc tiếp cận những mục tiêu mới.

chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, sanchez, MU, Man utd, mu bán sanchez, man united tống cổ sanchez, sanchez ra đi

Phong độ kém cỏi cùng mức lương quá cao khiến Sanchez dù không được trọng dụng ở MU nhưng cũng không thể ra đi, khi mà không có đội bóng nào có đủ khả năng chi trả số tiền lương khổng lồ đó. Theo báo chí Anh, biện pháp cuối cùng của Quỷ Đỏ là trả cho Sanchez 13 triệu bảng, tức một nửa số tiền lương trong hợp đồng còn lại của anh để cầu thủ người Chile ra đi.

Đây được coi là biện pháp miễn cưỡng của đội chủ sân Old Trafford, nhưng là cách tốt nhất để họ có thể giảm tải quỹ lương và chiêu mộ những cái tên mới trong kỳ chuyển nhượng Hè. Kế hoạch của MU là trả cho Sanchez 50% lương đến khi hết hợp đồng (khoảng 13 triệu bảng) và đem anh cho mượn ở một đội bóng khác.

Bên cạnh đó, ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford là gửi Sanchez đến những đội bóng nước ngoài thay vì để anh thi đấu cho những đối thủ trực tiếp của MU ở giải Ngoại hạng Anh.

>>> Lingard: "Ronaldo từng chơi cho MU và sẽ quay trở lại đây"

>>> Mourinho chê bai MU, ghen tị với Guardiola và Klopp

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng MU sanchez MU Man utd mu bán sanchez man united tống cổ sanchez sanchez ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT