Quảng cáo

HLV Emery: 'Tôi sẽ làm nên lịch sử cùng Arsenal'

Thứ năm, 02/05/2019 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Emery không hề giấu giếm mục tiêu vô địch Europa League trước trận bán kết với Valencia và chia sẻ mong muốn làm nên trang sử mới cùng Arsenal.

Highlight Wolverhampton 3-1 Arsenal (Vòng 36 NHA)

>>> Trực tiếp Arsenal vs Valencia: Bầy dơi ghé thăm London

HLV Unai Emery đã vô địch Europa League 3 lần cùng với CLB Sevilla trước đây. Bây giờ, dưới cương vị thuyền trưởng của Arsenal, Emery một lần nữa có cơ hội đoạt danh hiệu này khi đã vào tới bán kết.

Trước cuộc đón tiếp Valencia ở bán kết, HLV người Tây Ban Nha tự tin vào mục tiêu vô địch Europa League và mong muốn viết nên lịch sử mới cùng Arsenal.

HLV Emery trả lời: "Bạn có thể học tập từ quá khứ nhưng sau đó bạn phải tìm cách riêng của mình. Một con đường mới tạo ra lịch sử mới và tôi muốn viết nên những trang sử mới tại đây, Europe League, cùng với Arsenal".

"90 ở lượt đi trên sân nhà sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng của mình và sẽ làm tất cả để giành lợi thế. Đội bóng đang rất khao khát danh hiệu và đây là cơ hội của chúng tôi trong mùa giải năm nay".

Emery, unai emery, arsenal vs valencia, europa league, c2, bán kết c2, bán kết europa league, emery arsenal

Nói về đối thủ Valencia, HLV của Arsenal đánh giá cao đối thủ nhưng cũng chỉ ra 4 điều quan trọng để Arsenal có thể đánh bại đối thủ.

Unai Emery nói thêm: "Valencia sở hữu đội hình chất lượng và họ có lối chơi kỷ luật. Chúng tôi phải tập trung toàn bộ cho trận đấu này và cần tất cả để đánh bại họ. Thể chất, tinh thần, năng lượng và cả sự cổ vũ của các khán giả sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng".

Arsenal đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua top 4 ở Ngoại hạng Anh. Vì vậy, họ sẽ bắt buộc phải vô địch Europa League nếu muốn có suất tham dự Champions League mùa sau. Trận đấu giữa Arsenal vs Valencia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/5.

>>> Xem trực tiếp Arsenal vs Valencia ở đâu kênh nào?

>>> Lịch thi đấu bán kết Europa League: Arsenal, Chelsea ra quân

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emery unai emery arsenal vs valencia europa league c2 bán kết c2 bán kết europa league emery arsena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT