Quảng cáo

Thua tan nát Leicester, Arsenal bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4

Chủ nhật, 28/04/2019 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Leicester vs Arsenal - Vẫn biết rằng làm khách trên sân King Power của Leicester chưa bao giờ là dễ nhưng không ai có thể ngờ được Arsenal lại thất bại bạc nhược đến như vậy.

VIDEO: Highlight Leicester 3-0 Arsenal (Vòng 36 Ngoại hạng Anh)

Với lợi thế sân nhà, Leicester nhanh chóng đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc và đưa Arsenal vào tư thế phải chống đỡ. Tuy nhiên, một phần vì sự vô duyên của các chân sút Vardy, Maddison, phần còn lại là sự xuất sắc của thủ thành Leno bên phía đội khách.

Bị ép sân hoàn toàn và cũng không tạo ra nổi cơ hội rõ rệt, Arsenal còn phải thi đấu thiếu người từ phút 35 trở đi sau khi Maitland-Niles phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Và đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1.

kết quả Leicester vs Arsenal, tỉ số Leicester vs Arsenal, video bàn thắng Leicester vs Arsenal, Leicester vs Arsenal, Leicester, Arsenal

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không thay đổi khi Leicester vẫn là đội kiểm soát bóng hoàn toàn. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì cuối cùng, Bầy cáo cũng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 59. Maddison tạt bóng chuẩn xác để Tielemans băng vào đánh đầu cắt mặt tung lưới Arsenal trước sự bất lực của Leno.

Bị dẫn bàn, Arsenal trong tình thế thiếu người không thể tìm ra cách triển khai bóng chứ đừng nói đến việc gây ra sức ép lên khung thành đội chủ nhà. Bất lực hoàn toàn về thế trận, Pháo thủ còn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa và người lập công cho Leicester là tiền đạo Vardy.

Thất bại ở vòng đấu này khiến Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 với 66 điểm, kém 1 điểm so với đội xếp thứ 4 Chelsea nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Leicester 3-0 Arsenal

Đội hình xuất phát

Leicester (4-3-3): Schmeichel, Pereira, Evans, Maguire, Chilwell, Ndidi, Choudhury, Maddison, Albrighton, Tielemans, Vardy.

Arsenal (3-4-1-2): Leno, Maitland-Niles, Mustafi, Kolasinac, Sokratis, Torreira, Xhaka, Iwobi, Mkhitaryan, Lacazette, Aubameyang.

F5 để cập nhật...

90+4': Vào!!! Vardy ghi bàn dễ dàng ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.

90+3': Không vào! Leicester phản công rất hay nhưng Barnes đã không thể chiến thắng được Leno trong tình huống đối mặt.

90': Trận đấu được bù giờ 4 phút.

86': Vào!!! Từ cú phát bóng lên của thủ môn Schmeichel, Vardy thoát xuống đối mặt và tâng bóng qua đầu Leno nhưng lại trúng xà ngang. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đã kịp thời lao vào đánh đầu bồi nâng tỷ số lên 2-0 cho Bầy cáo.

85': Albrighton rời sân nhường chỗ cho Gray.

82': Không vào! Albrighton căng ngang vào trong rất hay nhưng Vardy lại dứt điểm trúng chân trung vệ của Arsenal và không gây ra nguy hiểm với Leno.

78': Chilwell đang nằm sân sau pha va chạm với Mustafi.

74': Cứu thua! Hai pha dứt điểm hiểm hóc từ các cầu thủ Leicester nhưng đều không chiến thắng được sự xuất sắc của Leno.

74': Mkhitaryan rời sân nhường chỗ cho Guendouzi.

73': Không vào! Tielemans sút xa táo bạo nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

72': Không có penalty! Torreira bị ngã trong vòng cấm Leicester nhưng trọng tài không chỉ tay vào chấm 11m.

70': Sau tình huống đá phạt của Arsenal, Leicester có cơ hội phản công nhưng quả tạt cuối cùng của Maddison lại quá sâu.

66': Tielemans sút phạt không qua hàng rào Arsenal.

66': Trọng tài chính Oliver đã đến nhắc nhở HLV Emery sau khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha liên tục phàn nàn ngoài đường pitch.

64': Chilwell cố gắng tạt bóng vào trong nhưng Leno đã dễ dàng tóm gọn.

59': Vào!!! Maddison chuyền bóng như đặt để Tielemans băng vào đánh đầu cắt mặt tung lưới Arsenal trước sự bất lực của Leno.

50': Cầu thủ mới vào sân Barnes đang liên tục khuấy đảo hành lang cánh phải của Arsenal, đây  cũng nơi mà Arsenal đã bị mất người trước đó.

48': Barnes căng ngang vào trong vòng cấm nhưng đã bị Sokratis chặn lại.

46': Hai đội có những sự thay đổi người. Ndidi rời sân nhường chỗ cho Barnes bên phía Leicester. Koscielny vào sân thay thế cho Iwobi bên phía Arsenal.

Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc

45': Hiệp một được bù giờ 2 phút.

42': Không vào! Tielemans chọc khe thông minh để Vardy thoát xuống nhưng cú dứt điểm của tiền đạo này vẫn không thể thắng được Leno.

35': Thẻ đỏ!!! Maitland-Niles nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi phạm lỗi với Maddison.

32': Bỏ lỡ đáng tiếc! Albrighton chuyền bóng chính xác cho Vardy thoát xuống đối mặt Leno nhưng tiền đạo người Anh đã lốp bóng chệch khung thành.

28': Vẫn không vào! Từ tình huống phạt góc, Ndidi bật cao đánh đầu dũng mãnh nhưng Leno vẫn là người chiến thắng với pha cứu thua xuất sắc.

27': Không vào! Leicester phối hợp rất hay để loại bỏ hàng phòng ngự của Arsenal nhưng Maddison lại không thắng được Leno trong tình huống đối mặt.

26': Chilwell đi bóng và xâm nhập vòng cấm rất hay bên cánh trái nhưng quả tạt của hậu vệ người Anh không qua được hậu vệ bên phía Arsenal.

23': Không vào! Iwobi căng ngang chuẩn xác vào trong vòng cấm nhưng Lacazette lại dứt điểm chệch cột dọc.

19': Không vào! Maddison sút xa nhưng bóng đi chệch cột dọc.

12': Không được. Tielemans sút xa, bóng đi không chuẩn xác.

7': KHÔNG VÀO! Evans thoát xuống đánh đầu sau pha đá phạt của Chilwell, Leno bắt gọn.

5': Không được. Aubameyang tạt từ cánh phải nhưng Iwobi đánh đầu ở góc quá hẹp, bóng đập hậu vệ Leicester đi hết đường biên ngang

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

Nhận định chung

Hai thất bại liên tiếp trước Crystal Palace và Wolves đã đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém 1 điểm so với đội đang xếp thứ 4 là Chelsea trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Cuộc đua top 4 bây giờ đã không còn nằm trong tay Pháo thủ nữa.

Một lợi thế dành cho Arsenal đó là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 4, MU và Chelsea sẽ đối đầu nhau trên sân Old Trafford. Do đó, thầy trò HLV Emery cần phải có 3 điểm ở vòng đấu này để gây áp lực lên hai đối thủ kể trên này.

Leicester vs Arsenal, trực tiếp Leicester vs Arsenal, link trực tiếp Leicester vs Arsenal, Leicester, Arsenal, vòng 36 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh

Đối thủ của Arsenal ở vòng đấu này là Leicester đang đứng ở giữa bảng xếp hạng và cũng không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. Điều đáng lo duy nhất với các CĐV Arsenal đó là phong độ trên sân khách của đội nhà quá tệ với 7 trận thua kể từ đầu mùa, kém nhất trong top 6 đội dẫn đầu.

Arsenal vẫn còn con đường khác để tham dự Champions League mùa giải tới nếu như giành chức vô địch Europa League, giải đấu mà họ đã đi tới vòng bán kết. Tuy nhiên, bóng đá không thể nói trước được điều gì và thầy trò HLV Emery phải nắm lấy mọi cơ hội.

Tình hình lực lượng

Leicester: Amartey chấn thương

Arsenal: Holding, Welbeck, Bellerin, Ramsey, Suarez chấn thương; Aubameyang bỏ ngỏ khả năng ra sân

Thống kê xung quanh

16 - Arsenal đã không thua 16 trong 17 trận gần nhất đối đầu Leicester trên mọi đấu trường

2 - Leicester đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trong 6 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: Thất bại bạc nhược, Arsenal lỡ cơ hội lên top 4

>> Xem thêm: Arsenal trả giá đắt cho tấm vé bán kết Europa League

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vs Arsenal trực tiếp Leicester vs Arsenal link trực tiếp Leicester vs Arsenal Leicester Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT