Quảng cáo

Arsenal trả giá đắt cho tấm vé bán kết Europa League

Thứ sáu, 19/04/2019 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi vượt qua Napoli để giành vé vào bán kết Europa League, Arsenal đã phải trả giá đắt với chấn thương của trụ cột.

Video những bàn thắng của Ramsey

Rạng sáng 19/4, Arsenal đã có chiến thắng 1-0 trước Napoli, người lập công cho Pháo thủ đó là Lacazette ở phút 36. Với kết quả này, Arsenal chính thức giành vé vào bán kết Europa League khi thắng chung cuộc 3-0 sau 2 lượt trận.

Để có tấm vé trên, Arsenal đã phải trả giá bằng chấn thương của Aaron Ramsey. Anh gặp vấn đề trong hiệp 1, sau đó phải rời sân ở phút 34 nhường chỗ cho Mkhitaryan. Theo thông tin được biết, Ramsey gặp vấn đề gân khoeo, hiện tại chưa biết mức độ nặng nhẹ ra sao.

Napoli 0-1 Arsenal, kết quả Napoli 0-1 Arsenal, Europa League, bán kết Europa League

Ramsey là cầu thủ quan trọng của Arsenal, mùa giải năm nay anh đóng góp những bàn thắng quan trọng cho Pháo thủ. Nếu gặp vấn đề ngoài ý muốn và không thể thi đấu, đây sẽ là thiệt thòi lớn với đoàn quân của HLV Emery.

Sau trận đấu, HLV Emery nói ngắn gọn về chấn thương của Ramsey rằng: "Đó là một dạng chấn thương cơ, thông thường sẽ mất vài tuần điều trị".

Aaron Ramsey năm nay 28 tuổi, hết mùa giải năm nay anh sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal. Tương lai của Ramsey cũng đã được xác định, anh đã ký hợp đồng với Juventus và sẽ chính thức chuyển sang Italia thi đấu vào Hè này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli 0-1 Arsenal kết quả Napoli 0-1 Arsenal Europa League bán kết Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT