Quảng cáo

Suarez 'gieo sầu' cho Liverpool trước bán kết Champions League

Chủ nhật, 28/04/2019 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận bán kết C1 giữa Barca và Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tới đây. Trước cuộc thư hùng với đội bóng cũ, Suarez đã lên tiếng phát biểu khiến CĐV Liverpool buồn lòng.

VIDEO: Bàn thắng của Barca vào lưới De Gea tại Champions League

Suarez và Barcelona đã chính thức có được chức vô địch La Liga mùa này sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Levante rạng sáng nay (28/4).

Barca vs Liverpool, Barcelona vs Liverpool, bán kết C1, suarez, bán kết Champions League, lịch thi đấu bán kết C1

Trước trận đấu này, Luis Suarez đã có cuộc phỏng vấn với một kênh truyền hình ở Tây Ban Nha. Tiền đạo người Uruguay cho rằng anh và đồng đội sẽ hướng đến chức vô địch La Liga trước khi nghĩ về Liverpool. Cũng trong cuộc phỏng vấn, Suarez cũng đã chia sẻ rất thẳng thắn về tâm trạng của mình khi đối đầu đội bóng cũ.

"Tôi không ngại nói rằng mình biết ơn Liverpool sau 3 năm ở đây, họ đã dành cho tôi và gia đình tôi những tình cảm đáng trân trọng nhất. Con gái tôi đến bây giờ vẫn thuộc bài hát You Will Never Walk Alone, tình yêu bóng đá đầu đời của nó đã nảy nở ở thảm có sân Anfield, tên của con gái tôi cũng là những chữ cái xếp ngược lại của Anfield - Delfina" - Chân sút một thời của Liverpool trải lòng.

"Tuy nhiên khi ở trên sân cỏ, sẽ không có thứ tình cảm nào có thể lấn át được sự quyết tâm của tôi. Với tất cả tình cảm và sự tôn trọng đối với Liverpool nhưng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu áo Barca, tôi sẽ không ngại ăn mừng nếu ghi bàn cho Barca trận này" - Suarez chia sẻ thẳng thắn như chính tính cách của anh.

Barca vs Liverpool, Barcelona vs Liverpool, bán kết C1, suarez, bán kết Champions League, lịch thi đấu bán kết C1

Suarez đã có những năm tháng thăng hoa nhất đời cầu thủ trong màu áo Liverpool, thế nhưng với anh cũng như Liverpool chỉ là sự dở dang, lỗi hẹn với những danh hiệu. Chỉ đến khi khoác lên mình màu áo Barcelona, Suarez mới có được những danh hiệu lớn thực sự, dù vai trò của anh không còn là tối quan trọng như khi còn thi đấu cho Liverpool nữa.

Ngày 2/5 tới đây chắc hẳn sẽ là ngày về đầy cảm xúc với Suarez. Anh sẽ cùng các đồng đội hành quân đến Anfield để đối đầu Liverpool trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League 2018/2019.

>> Bán kết C1: Chuyện cổ tích và hành trình trở về nhà

>> Messi tỏa sáng, Barca chính thức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Liverpool Barcelona vs Liverpool bán kết C1 suarez bán kết Champions League lịch thi đấu bán kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT