Quảng cáo

Chelsea có thể vắng tiền vệ quan trọng nhất trong cuộc đấu M.U

Chủ nhật, 28/04/2019 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc đối đầu quan trọng với M.U, Sarri bất ngờ đem đến một tin không vui cho các cổ động viên Chelsea.

VIDEO: Siêu phẩm của Hazard vào lưới West Ham

Chelsea hiện tại đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chủ nhật ngày 28/4, họ sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với một trong những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua top 4, đó là Manchester Utd. Man Utd hiện đang có 67 điểm, kém Chelsea 3 điểm và đang đứng thứ 6.

Trước cuộc đấu 1 ngày, HLV Maurizio Sarri bất ngờ báo một tin không vui cho người hâm mộ The Blues. Cụ thể, chiến lược gia người Italia thông báo rằng ông bỏ ngỏ khả năng ra sân của tiền vệ N'golo Kante.

M.U vs Chelsea, Man Utd vs Chelsea, Manchester Utd vs Chelsea, top 4 Ngoại hạng Anh, vòng 35 Ngoại hạng Anh

Kante được cho là có vấn đề về xương sườn trong trận hòa thất vọng của Chelsea trước Burnley giữa tuần qua. Tiền vệ người Pháp đang để ngỏ khả năng ra sẽ cùng Chelsea đi đến Manchester, trong khi đó, HLV Sarri cũng thông báo một tin vui với sự trở lại của hậu vệ Rudiger.

Hậu vệ người Đức đã dính một chấn thương trong trận thua của Chelsea trước Liverpool, tuy nhiên Rudiger có thể trở lại trong trận gặp M.U tối nay, đó cũng là một tin đáng mừng khi hiện tại Chelsea đã không có sự phục vụ của hậu vệ Marcos Alonso và nhiều khả năng là cả tiền vệ N'Golo Kante.

M.U vs Chelsea, Man Utd vs Chelsea, Manchester Utd vs Chelsea, top 4 Ngoại hạng Anh, vòng 35 Ngoại hạng Anh

Về phía M.U, họ cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Herrera, người sắp chuyển sang PSG trong tương lai gần, cũng đang rộ lên những thông tin ông Solskjaer sẽ để thủ thành David De Gea ngồi dự bị sau chuỗi phong độ tệ hại thời gian qua.

Cả Chelsea và M.U sẽ bước vào cuộc đối đầu tối nay (28/4) với một quyết tâm lớn hơn bao giờ hết khi đội bóng đang đứng thứ ba là Tottenham vừa bất ngờ thất thủ ngay trên sân nhà trước West Ham. Cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 35 Ngoại hạng Anh giữa Manchester Utd và Chelsea sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 28/4.

>> Chelsea phản pháo về việc Hazard vắng mặt trong ĐHTB của năm

>> Hazard tiết lộ ý nghĩa pha ăn mừng mới lạ sau khi ghi siêu phẩm

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U vs Chelsea Man Utd vs Chelsea Manchester Utd vs Chelsea top 4 Ngoại hạng Anh vòng 35 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT