Quảng cáo

Thua sốc trước West Ham, Tottenham mất lợi thế ở cuộc đua top 4

Thứ bảy, 27/04/2019 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày mà hàng công thi đấu vô duyên, Tottenham đã phải ngậm trái đắng khi đón tiếp đối thủ West Ham trên sân nhà.

Highlight trận đấu

Đón tiếp West Ham trên sân nhà, Tottenham tự tin sẽ kiếm trọn 3 điểm để tiến dài đến một suất tham dự Champions League mùa bóng năm sau. Sự tự tin đó của đội chủ nhà sớm được thể hiện khi những Son Heung-min hay Dele Alli liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn.

Bên kia chiến tuyến, West Ham chủ động thu mình về phòng ngự và chỉ dâng lên mỗi khi tổ chức phản công, và lối chơi này cũng giúp cho đội khách tạo ra một số cơ hội đáng kể.

Tốc độ cao của trận đấu được hai đội duy trì trong suốt hiệp đấu đầu tiên, những cơ hội nguy hiểm cũng liên tiếp xuất hiện nhưng bàn thắng vẫn là điều còn thiếu.

Tottenham vs West Ham, kết quả Tottenham vs West Ham, kết quả Tottenham, Tottenham đấu West Ham, Tottenham thua West Ham, ngoại hạng anh, top 4

Bước sang hiệp 2, đội khách West Ham có sự thay đổi đấu pháp, họ sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ tạo nên một thế trận thậm chí còn nhanh và hấp dẫn hơn hiệp đấu đầu tiên. Khi chủ nhà Tottenham tỏ ra thiếu chính xác trong những tình huống phối hợp thì đó cũng là lúc đội khách ra đòn.

Phút 67, từ một tình huống phản công, Arnautovic chuyền bóng thuận lợi để Michail Antonio thoát xuống trước khi sút như búa bổ tung lưới Lloris, mở tỷ số cho West Ham.

Tottenham vs West Ham, kết quả Tottenham vs West Ham, kết quả Tottenham, Tottenham đấu West Ham, Tottenham thua West Ham, ngoại hạng anh, top 4

Nhận bàn thua, Tottenham ào lên tấn công nhưng sự vội vã khiến họ tỏ ra bế tắc trong những pha bóng cuối cùng. Trái lại, West Ham tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trong những tình huống phản công và nếu như may mắn, họ thậm chí có thể ghi nhiều hơn 1 bàn.

Bất lực trong những phút cuối, Tottenham chấp nhận trắng tay trên sân nhà. Kết quả đó khiến Gà Trống bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với top 4. Đoàn quân của Pochettino lúc này chỉ hơn Chelsea 3 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Chung cuộc: Tottenham 0-1 West Ham

Tottenham vs West Ham, kết quả Tottenham vs West Ham, kết quả Tottenham, Tottenham đấu West Ham, Tottenham thua West Ham, ngoại hạng anh, top 4

Diễn biến

HẾT GIỜ!! Tottenham nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà mới.

86': Không vào!! Issa Diop solo cực hay để đối mặt với Llloris, đáng tiếc cú sút của anh không thắng được thủ môn người Pháp.

81': KHÔNG VÀO!! Antonio băng lên như một mũi tên và dứt điểm căng như búa bổ, may cho Tottenham là Lloris vẫn chơi hay.

79': KHÔNG VÀO! Arnautovic cứa lòng hiểm hóc nhưng Lloris đã chơi xuất sắc hơn.

67': VÀOOOOOO!!! 1-0 cho đội khách West Ham. Michael Antonio thoát xuống nhạy cảm trước khi sút quyết đoán tung lưới Tottenham.

60': Eriksen sút phạt không vượt qua hàng rào.

56': Không có penalty cho Tottenham. Son Heung-min đã ngã trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi từ trọng tài. Hai đội đang chơi đôi công cực kỳ hấp dẫn.


47': Fredericks dứt điểm tuyến 2, rất may các hậu vệ Tottenham kịp thời ngăn chặn.

Hiệp 2 bắt đầu!!

Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

45': Felipe Anderson sút xa nguy hiểm nhưng Lloris vẫn thi đấu an toàn.

44': Foyth dứt điểm chéo góc nhưng bóng vẫn đi chệch khung thành West Ham.

36': Eriksen dứt điểm ở cự ly rất gần nhưng vẫn chưa có bàn thắng.

25': Vẫn không vào! Lucas dứt điểm chéo góc quyết đoán nhưng vẫn không thành công.

24': Tiếp tục là pha dứt điểm của Son Heung-min, tuy nhiên các hậu vệ West Ham vẫn che chắn thành công.

19': Anderson dứt điểm nguy hiểm nhưng không thắng được Lloris.

13': Lại là một tình huống bỏ lỡ nữa của Tottenham, lần này là Dele Alli.

11': KHÔNG VÀO!! Son Heung-min có cơ hội đối mặt Fabianski nhưng anh dứt điểm không thành công.


5': Son Heung-min dứt điểm nhưng không gây ra nguy hiểm.

2': Nguy hiểm!! Declan Rice dứt điểm quyết đoán nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Bóng đã lăn trên SVĐ Tottenham Hotspur!!

Tottenham vs west ham, trực tiếp Tottenham vs west ham, tottenham đấu west ham, trực tiếp ngoại hạng anh, vòng 36 ngoai hạng anh, top 4

Tottenham vs west ham, trực tiếp Tottenham vs west ham, tottenham đấu west ham, trực tiếp ngoại hạng anh, vòng 36 ngoai hạng anh, top 4

Đội hình chính thức

Tottenham: Lloris; Sanchez, Alderweireld, Ben Davies; Foyth, Rose, Dier, Dele Alli, Eriksen; Moura, Son Heung-Min.

West Ham: Fabianski; Masuaku, Balbuena, Diop, Fredericks; Rice, Antonio, Noble, Snodgrass, Anderson; Arnautovic.

Nhận định chung

Với những kết quả bất ngờ của các đội đang đua top 4 trong thời gian gần đây, Tottenham bất ngờ chiếm lợi thế lớn. Với 70 điểm, Gà Trống lúc này đã hơn đội đứng thứ 5 là Arsenal tới 4 điểm và nắm hoàn toàn quyền tự quyết trong tay. Chỉ cần thắng 2 trong 3 vòng đấu còn lại, suất dự Champions League thứ 3 của giải Ngoại hạng Anh sẽ chắc chắn thuộc về tay họ.

Tottenham vs west ham, trực tiếp Tottenham vs west ham, tottenham đấu west ham, trực tiếp ngoại hạng anh, vòng 36 ngoai hạng anh, top 4

Bên kia chiến tuyến, có lẽ mùa giải năm nay đã kết thúc với West Ham khi mà họ đang đứng thứ 11 với 43 điểm, gần như không còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 7 và cũng chắc chắn trụ hạng từ lâu. Tuy nhiên không vì thế mà "những chiếc búa" lơ là trong trận đấu này, đặc biệt là khi nó có ý nghĩa của một trận derby London.

Thông tin lực lượng:

Tottenham: Aurier, Kane, Sissoko, Wink, Lamela chấn thương.

West Ham: Yamolenko, Carroll, Red, Nasri, Chicharito, Cresswell chấn thương.

Thông tin bên lề

- West Ham thua 7 trong 8 trận sân khách gần nhất.

- Tottenham thắng 6 trong 7 trận sân nhà gần nhất.

- West Ham lọt lướt ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất.

- Tottenham giữ sạch lưới 3 trận gần nhất trên sân nhà.

>>> Liverpool đại thắng, tạo sức ép cho Man City

>>> BXH Ngoại hạng Anh 27/4: Liverpool vươn lên ngôi đầu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs West Ham kết quả Tottenham vs West Ham kết quả Tottenham Tottenham đấu West Ham Tottenham thua West Ham ngoại hạng anh top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo