Quảng cáo

Tiết lộ: De Gea đã khóc sau thất bại của MU trước Man City

Thứ sáu, 26/04/2019 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, thủ môn David De Gea gần như đã khóc sau khi MU thất bại trước đội bóng cùng thành phố Man City vào rạng sáng thứ Năm vừa qua.

VIDEO: Highlight MU 0-2 Man City (Đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh)

Chỉ trong vòng có 2 trận đấu gần nhất của MU, thủ môn De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần, trong đó có 4 bàn trước Everton tại Goodison Park và 2 bàn trước Man City ngay trên sân nhà Old Trafford. Chưa bao giờ De Gea lại dễ bị đánh bại đến như vậy.

Theo tờ Daily Mail, De Gea đã rơi nước mắt trong phòng thay đồ ngay sau trận đấu derby Manchester. Tâm trạng của thủ thành 28 tuổi này chỉ được cải thiện trong buổi tập luyện mới nhất khi được các đồng đội động viên an ủi.

mu vs man city, mu man city, mu vs mc, mu mc, de gea, ngoại hạng anh, vòng 31 ngoại hạng anh, premier league

Phong độ trong thời gian qua của thủ thành người Tây Ban Nha cũng không được tốt khi liên tục mắc sai lầm trong các trận đấu quan trọng, điển hình là pha để bóng lọt qua tay vào lưới dẫn đến bàn thắng thứ 2 Messi trong trận đấu giữa Barca và MU tại tứ kết C1 lượt về trên sân Nou Camp.

Bên cạnh đó, tương lai của De Gea cũng đang bị đặt dấu hỏi khi hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hết hạn với MU vào mùa hè năm 2020 và liên tục bị đình trệ trong một thời gian dài. Hiện tại, PSG đang là đội bóng quan tâm nhất đến mọi diễn biến liên quan đến tương lai của thủ thành 28 tuổi này.

>> Xem thêm: Sóng ngầm MU: Ban lãnh đạo đối thoại chất vấn HLV Solskjaer

>> Xem thêm: Thất bại trước Man City, MU thất thế trong cuộc đua top 4

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs man city mu man city mu vs mc mu mc de gea ngoại hạng anh vòng 31 ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo