Quảng cáo

MU nhận thưởng lớn hơn cả Tottenham và Liverpool tại C1

Thứ sáu, 26/04/2019 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù bị loại sớm tại Champions League, thế nhưng Man Utd vẫn là đội bóng nhận thưởng lớn nhất so với 2 đại diện nước Anh còn đang thi đấu.

VIDEO: Pha phối hợp như diễn hài của MU ở trận thua Everton

Tại vòng 1/8 Champions League, Man Utd đã gây bất ngờ lớn khi ngược dòng trước PSG để giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, tại vòng đấu này bất ngờ đã không xảy ra. Trước đối thủ cực mạnh là Barca, Quỷ đỏ thành Manchester thất thủ và phải dừng bước. Như vậy, tại vòng bán kết chỉ còn 2 đại diện nước Anh đó là Tottenham và Liverpool (hai đội vào bán kết còn lại là Ajax và Barca).

Theo tổ chức chuyên nghiên cứu về kinh tế bóng đá Swiss Ramble, Man Utd dù không vào bán kết nhưng họ vẫn nhận được khoản tiền thưởng lớn. Theo thống kê, con số còn lớn hơn cả hai đội bóng Anh đã vào tới vòng bán kết.

bán kết C1, cúp C1, Champions League, Man Utd, Quỷ đỏ, bán kết cúp C1

Cụ thể, Man Utd sẽ nhận tổng tiền thưởng lên đến 81,03 triệu bảng. Trong khi đó, Liverpool nhận 79,48 triệu bảng và Tottenham nhận 74,63 triệu bảng. Tất nhiên, những con số này được tính toán đến vòng bán kết. Trong trường hợp Liverpool và Tottenham vào chung kết, họ sẽ có thêm một khoản thưởng và tổng tiền sẽ lớn hơn MU.

Vào rạng sáng 1/5 và 2/5 tới đây, Tottenham và Liverpool sẽ lần lượt bước vào vòng bán kết Champions League. Trong đó, The Kop đối đầu với Barca được xem là cặp chung kết sớm, bởi theo các nhà chuyên môn, cả hai đều được đánh giá cao cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết C1 cúp C1 Champions League Man Utd Quỷ đỏ bán kết cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo