Quảng cáo

Solskjaer: “Roy Keane chỉ trích cầu thủ MU là đúng”

Thứ năm, 25/04/2019 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước phát biểu của Roy Keane về cầu thủ MU, HLV Solskjaer cho rằng quan điểm của người đồng đội cũ là đúng.

Highlight MU 0-2 Man City

Sau thất bại 0-2 của Man Utd trước Man City tại Old Trafford, Huyền thoại Roy Keane không giữ được bình tĩnh và lên tiếng hạ thấp các cầu thủ Quỷ đỏ. Theo đó, ông nhận định rằng hiện tại ở Old Trafford có quá nhiều cầu thủ vô dụng.

Roy Keane cho biết: "Có quá nhiều kẻ vô dụng tại Old Trafford. Đây là những cầu thủ đã ném Mourinho ra khỏi xe bus, và họ sẽ làm như vậy với Ole."

MU 0-2 Man City, bóng đá Anh, ngoại hạng Anh, mu vs mc, kết quả nha, mu 0-2 mc, Solskjaer, Keane

Trước những quan điểm của người đồng đội cũ, HLV Solskjaer cho rằng ý kiến của Keane đúng và phản ánh được thực trạng hiện  tại của Man Utd.

HLV Solskjaer trả lời khi đề cập tới phát biểu của Keane rằng: "Tôi luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Roy Keane và đánh giá cao quan điểm đó của anh ấy là đúng đắn. Chúng tôi đã là bạn qua nhiều năm. Keane từng là cầu thủ của Man Utd, vì vậy anh ấy cũng đau đớn khi đội bóng thất bại. Nhưng sự thật là chúng tôi đang ở khoảng cách xa với Man City về trình độ.

Khi bạn là cầu thủ MU, bạn sẽ được chú ý đến và bạn cần chắc chắn làm việc nỗ lực mỗi ngày, đó là nhiệm vụ. Hiện tại MU còn kém 3 điểm so với đội top 4, cuộc đụng độ với Chelsea vào chủ Nhật là mấu chốt quyết định tới hy vọng dự Champions League mùa tới của MU."

Bên cạnh đó, Solskjaer cũng cho biết ông chưa hề nghĩ tới việc Man Utd phải dự Europa League mùa giải tới.

Theo lịch trình, MU sẽ tiếp đón Chelsea vào lúc 22h30 ngày 28/4 tới đây. Trận đấu này mang ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua top 4 của Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 0-2 Man City bóng đá Anh ngoại hạng Anh mu vs mc kết quả nha mu 0-2 mc Solskjaer Keane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT