Quảng cáo

Mục tiêu của M.U tại PSG phá vỡ sự im lặng về tương lai

Thứ năm, 25/04/2019 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giữa những khó khăn và kết quả tệ hại thời gian gần đây, M.U bất ngờ nhận tin vui từ mục tiêu mình đã theo đuổi từ lâu - Thomas Meunier.

VIDEO: Highlight Man Utd vs Man City

Mục tiêu theo đuổi đã lâu của M.U - Thomas Meunier mới đây đã chính thức phá vỡ sự im lặng bằng việc thừa nhận mình có hứng thú với giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, hậu vệ người Bỉ cho rằng Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và anh mong muốn được thử sức tại đây trong tương lai.

Sao PSG, chuyển nhượng M.U, tin chuyển nhượng, M.U vs Man City, Man City 2-0 M.U, tin chuyển nhượng M.U

Là sự lựa chọn ưa thích dưới thời HLV Unai Emery khi còn dẫn dắt PSG, tuy nhiên Meunier lại không được trọng dụng kể từ khi ông Tuchel lên nắm quyền. Mùa này, hậu vệ 28 tuối đã ra sân 29 lần cho PSG (chủ yếu từ ghế dự bị), anh chỉ là sự lựa chọn thứ yếu sau hậu vệ lão làng Dani Alves và tài năng trẻ Thilo Kehrer.

Hậu vệ người Bỉ đã không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, thậm chí Meunier đã từng bị các cổ động viên PSG dọa giết vì dám like bài đăng trên Instagram của Manchester Utd. Meunier cũng chia sẻ không chỉ Premier League, anh còn nhận được những lời mời từ Trung Quốc và Trung Đông. Tuy nhiên khi được hỏi có sẵn sàng khoác áo một đội bóng Premier League không, Meunier đã gật đầu không cần suy nghĩ: "Tôi sẵn sàng, tôi không bao giờ giấu ý định đó".

Sao PSG, chuyển nhượng M.U, tin chuyển nhượng, M.U vs Man City, Man City 2-0 M.U, tin chuyển nhượng M.U

Meunier sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho vị trí hậu vệ phải đang thiếu hụt nghiêm trọng của M.U, những cầu thủ như Ashley Young, Valencia gần như đã không thể dùng được và cũng không còn tương lai tại Old Trafford. Không chỉ Meunier, PSG và M.U sẽ còn phải làm việc với nhau nhiều lần nữa trong kì chuyển nhượng hè này với thương vụ Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha được cho là sẽ khoác áo đội bóng chủ sân Parc des Princes mùa giải năm sau.

Tình hình hiện tại ở M.U đang rất phức tạp, tại giải Ngoại hạng, M.U vừa nhận thất bại 0-2 trước Man City qua đó tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/2019. Cuối tuần này 28/4, M.U sẽ bước vào trận đấu quan trọng tiếp theo với Chelsea, trận đấu có ý nghĩa 6 điểm này sẽ quyết định một vị trí chính thức trong top 4 của cả 2 đội.

>> Khôi hài Liverpool ủng hộ M.U, còn M.U lại chọn Man City vô địch

>> Derby Manchester: Bán anh em xa, mua láng giềng gần

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao PSG chuyển nhượng M.U tin chuyển nhượng M.U vs Man City Man City 2-0 M.U tin chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT