Quảng cáo

"Đánh" Morata, trọng tài La Liga bị treo còi vô thời hạn

Thứ tư, 24/04/2019 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lại một vụ lùm nữa liên quan đến các cầu thủ Atletico và trọng tài, nhưng lần này người bị treo giò không phải những cầu thủ tinh quái bên phía Atletico mà lại là trọng tài.

VIDEO: Morata va chạm với trọng tài Alberloa

Tình huống hy hữu này xảy ra trong những phút cuối trận đấu giữa Atletico và Eibar, sau một tình huống va chạm với cầu thủ bên phía Eibar, Morata đã bị trọng tài chính nhắc nhở, hai bên đã có những lời qua tiếng lại. Chuyện lẽ ra sẽ chỉ dừng lại như vậy nếu trọng tài chính Javier Rojas Alberola không có những hành động mang tính xâm phạm đến Morata.

Atletico, Morata, trọng tài bị treo giò, trọng tài la liga bị treo giò, trọng tài đánh morata, morata bị trọng tài đánh

Nói nghe có vẻ nặng nề, nhưng các cầu thủ không được phép đẩy, đánh, tác động lên các vị vua áo đen và ngược lại, các vị vua áo đen cũng không được làm bất cứ hành động nào xâm phạm đến thân thể cầu thủ trừ khi cầu thủ đó quá manh động. Theo camera ghi lại, trọng tài Alberloa đã có hành động đánh vào gáy tiền đạo của Atletico, trước đó khi Morata tiến lại gần tranh cãi, vị vua áo đen này đã đẩy anh lùi lại.

Nói về việc bị đánh vào gáy, Morata bức xúc: "Đúng là chúng tôi đã có những tranh luận về tình huống va chạm, sau khi tôi quay lưng bỏ đi ông ta đã đánh vào gáy tôi. Tôi thực sự thấy đau trong tình huống đó, tôi nghĩ ông ta không hề vô tình làm vậy". CLB chủ quản của Morata là Atletico Madrid rất tức giận trong tình huống này, họ đã đệ đơn lên LĐBĐ Tây Ban Nha về trường hợp xâm phạm của vị trọng tài này.

Về phía trọng tài Alberloa, ông vua áo đen phân trần: "Tôi chỉ muốn nhắc nhở cậu ấy sau pha mắc lỗi trước đó, nhưng có lẽ hành động của tôi là chưa đúng. Tôi xin lỗi Morata và CLB Atletico Madrid.

Atletico, Morata, trọng tài bị treo giò, trọng tài la liga bị treo giò, trọng tài đánh morata, morata bị trọng tài đánh

Hành động thiếu kiềm chế này đã ảnh hưởng đáng kể đến ông Javier Rojas Alberloa, ông đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha đưa ra hình phạt treo còi vô thời hạn. Mới đây, một thành viên khác của Altetico cũng vướng vào vụ lùm xùm với trọng tài, đó là Diego Costa. Trong trận đấu với Barcelona, Diego Costa trong một pha trãnh cãi đã có những lời lẽ thôi tục với trọng tài chính. Vụ việc này khiến tiền đạo gốc Brazil phải lĩnh án treo giò đến 8 trận.

Altetico hiện đang xếp thứ 2 tại La Liga với 64 điểm, họ gần như không thể bám đuổi Barcelona, đội bóng đã có 80 điểm sau chiến thắng trước Alaves rạng sáng 24/4. Nếu đêm nay Atletico không thể giành chiến thắng trước Valencia, Barcelona sẽ vô địch ngay vòng 34 này.

>> Messi không ghi bàn, Barca vẫn thắng dễ trước Alaves

>> Diego Costa nhận án phạt kỉ lục vì xúc phạm trọng tài


Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Morata trọng tài bị treo giò trọng tài la liga bị treo giò trọng tài đánh morata morata bị trọng tài đánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT